ĐT Việt Nam nhận mưa tiền thưởng sau trận thắng Philippines

- Thứ Năm, 16/11/2023, 22:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

LĐBĐ Việt Nam đã duyệt chi món tiền thưởng hậu hĩnh cho thầy trò HLV Troussier sau chiến thắng trước Philippines tại trận ra quân vòng loại World Cup.

Trên SVĐ Rizal Memorial, thầy trò HLV Philippe Troussier đã đánh bại đội chủ nhà Philippines với tỷ số 2-0, nhờ các pha ghi bàn của Văn Toàn và Đình Bắc. Chiến thắng này xua tan áp lực cho ĐT Việt Nam suốt thời gian qua, và tạo động lực lớn cho toàn đội trước trận gặp ĐT Iraq sau đây 5 ngày.

Sau trận thắng này, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam – Ông Trần Quốc Tuấn thay mặt Thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam đã điện thoại chúc mừng toàn đội, đồng thời thưởng đội 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng khuyến khích tinh thần các cầu thủ sau trận thắng nỗ lực vừa qua.

Các cầu thủ đã chiến đấu rất vất vả (Ảnh: Vietnamnet)
Các cầu thủ đã chiến đấu rất vất vả (Ảnh: Vietnamnet)

Hướng đến trận gặp Iraq

Điều đáng chú ý, ĐT Việt Nam sẽ cập bến tại Hà Nội… sau ĐT Iraq, chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/11 trên sân Mỹ Đình. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ di chuyển từ Manila vào đêm mai, có mặt tại sân bay Nội Bài vào sáng ngày kia 18/11, và có 2 ngày để lên chiến thuật, chuẩn bị cho trận gặp Iraq.

Do Manila chỉ có 2 chuyến bay thẳng/ngày về Hà Nội vào 5h sáng và 23h đêm, toàn đội đã chọn bay đêm để các cầu thủ có thể nghỉ ngơi sau trận đấu này. Ngày mai, toàn đội sẽ dành thời gian để tập phục hồi. Trong khi đó, ĐT Iraq sẽ có mặt tại Hà Nội từ trưa mai 17/11.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu tốt trước Philippines, đặc biệt trong điều kiện phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo. Hàng thủ của chúng ta vẫn chưa đem lại sự yên tâm khi để đội chủ nhà có nhiều cơ hội. Với việc được trở lại Mỹ Đình, CĐV Việt Nam chờ đợi màn trình diễn tốt hơn đến từ thầy trò HLV Troussier.

Highlights Philippines vs Việt Nam:

Xem thêm:

ĐT Việt Nam