Kết quả bóng đá hôm nay 16/05: Man United và Chelsea cùng hưởng niềm vui

- Thứ Năm, 16/05/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 16/05. Cập nhật kết quả các trận đấu Ngoại hạng Anh, Ligue 1, Coppa Italia và La Liga 2023/24.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Brighton vs Chelsea (01h45 ngày 16/05)

Chelsea bước vào trận gặp Brighton với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tiếp tục cạnh tranh cho tấm vé tham dự Europa League mùa sau. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

Ở phút 34, từ đường chuyền của Marc Cucurella, Cole Palmer xâm nhập vòng cấm và tung ra cú đánh đầu khiến thủ môn Bart Verbruggen không thể cản phá. Đến phút 64, cầu thủ vào sân thay người là Christopher Nkunku đã ghi bàn để nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Quãng thời gian cuối trận, The Blues phải chịu bất lợi về mặt quân số do Reece James nhận thẻ đỏ. Brighton nhờ đó có được bàn rút ngắn cách biệt ở phút 90+7 của Danny Welbeck.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Chelsea. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino có tổng cộng 60 điểm và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Cole Palmer tiếp tục thể hiện phong độ rất cao.
Cole Palmer tiếp tục thể hiện phong độ rất cao.

Brighton 1–2 Chelsea: Chi tiết.

BRIGHTON - CHELSEA | CHUỖI PHONG ĐỘ THĂNG HOA, NỐT TRẦM TỪ REECE JAMES | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Man United vs Newcastle (02h00 ngày 16/05)

Kết quả của cuộc so tài giữa Man United và Newcastle có thể tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua giành vé dự Europa League 2023/24. Do đó, hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Mãi đến phút 31, thế bế tắc mới được khai thông nhờ pha lập công của Kobbie Mainoo.

Ngay khi hiệp hai bắt đầu được ít phút, Anthony Gordon đã tỏa sáng để gỡ hòa cho Newcastle. Tuy nhiên Chích chòe không vui mừng được quá lâu. Ở phút 57, Amad Diallo đã tung ra cú sút xa tuyệt đẹp để giúp Man United vươn lên dẫn trước 2-1.

Đến phút 84, Rasmus Hojlund tỏa sáng để nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. Trong quãng thời gian bù giờ, Newcastle có thêm 1 bàn thắng do công của Lewis Hall. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về Man United. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag có tổng cộng 57 điểm và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Man United giành chiến thắng vô cùng quý giá.
Man United giành chiến thắng vô cùng quý giá.

Man United 3–2 Newcastle: Chi tiết.

MAN UTD - NEWCASTLE | ĐÊM BỪNG SÁNG CỦA NHỮNG NGÔI SAO TRẺ MAINOO - DIALLO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Kết quả Ligue 1

Nice 1–2 PSG

Reims 1–0 Marseille

Highlights Nice vs PSG | Đôi công hấp dẫn - Trừng phạt sai lầm - Thẻ đỏ nghiệt ngã

Kết quả Coppa Italia

Atalanta 0–1 Juventus

ATALANTA-JUVENTUS 0-1 | HIGHLIGHTS | Coppa Italia 2023/24

Kết quả La Liga

Getafe 0–3 Atletico Madrid

Sevilla 0–1 Cadiz

Rayo Vallecano 2–1 Granada

Celta Vigo 2–1 Athletic Bilbao

SEVILLA - CADIZ: BÙNG NỔ CUỐI TRẬN, BÀN THẮNG QUÝ NHƯ VÀNG | LALIGA EA SPORTS 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 16/05: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

La Liga

Chelsea

PSG

Ligue 1

Juventus

Atletico Madrid

Coppa Italia

Kết quả bóng đá hôm nay