Bạn thân của Ronaldo lên tiếng bảo vệ HLV trưởng Tottenham

- Thứ Tư, 15/05/2024, 21:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bạn thân của Ronaldo, Piers Morgan đã bày tỏ sự đồng cảm với Ange Postecoglou, sau khi HLV của Tottenham bị CĐV nhà chỉ trích dữ dội.

Vì sao HLV Ange Postecoglou cãi tay đôi với CĐV nhà?

Piers Morgan, cùng với những người hâm mộ Arsenal đã hy vọng rằng Tottenham sẽ giành được ít nhất một điểm trước Man City, nhằm giúp cho Pháo Thủ gia tăng tỷ lệ vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Về phần mình, Tottenham cũng cần một chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau.

Nhưng người hâm mộ Spurs lại không muốn như vậy. Họ ăn mừng một cách cuồng nhiệt sau cú đúp của Erling Haaland, vì biết rằng điều đó có thể cản trở tham vọng vô địch của gã hàng xóm không đội trời chung.

Thậm chí, một số CĐV ở sau băng ghế huấn luyện đã yêu cầu HLV Postecoglou hãy bỏ cuộc và đây cũng là nguồn cơn khiến nhà cầm quân người Úc nổi giận. Cựu thuyền trưởng Celtic đã có màn đấu khẩu dữ dội với CĐV nhà và hành động của ông đã trở thành tâm điểm trên mọi mặt báo hôm nay.

Ange Postecoglou, HLV Tottenham
HLV Ange Postecoglou bị cổ CĐV Tottenham chỉ trích sau trận đấu với Man City.

Nhiều người chỉ trích, nhưng cũng có người đồng cảm với Postecoglou. Mới đây nhất, bạn thân của Ronaldo, nhà báo Piers Morgan cũng đã lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với HLV của Tottenham.

Piers Morgan nói gì?

"Tôi cảm thấy tiếc cho Ange Postecoglou", Morgan bình luận trên TalkSPORT. "Anh ấy là người Úc. Nên anh ta không hiểu cảm giác của CĐV Tottenham nếu như Arsenal vô địch.

Nhưng Ange Postecoglou và các cầu thủ của mình đang ở giữa một trận đấu lớn, nơi Tottenham có thể giành quyền tham dự Champions League. Việc có mặt ở giải đấu này sẽ giúp họ có được những cầu thủ giỏi hơn.

Nhưng không, những kẻ đứng sau đã hét lớn và yêu cầu Postecoglou ném trận đấu đi. Cuối cùng, Postecoglou đã quay lại và cãi tay đôi với nhóm CĐV kia. Người hâm mộ Tottenham không thể chấp nhận cảnh tượng đó. Nhưng thành thật mà nói, tôi cảm thấy xấu hổ cho những người hâm mộ của đội bóng này," nhà báo Piers Morgan lên tiếng.

Thất bại trước Man City đã khiến Tottenham đánh mất cơ hội bước ra đấu trường Champions League mùa sau. Giờ đây, họ cần phải giành đánh bại Sheffield United ở trận đấu cuối cùng để chắc suất tham dự Europa League mùa sau.

Nếu như thầy trò HLV Postecoglou tiếp tục thua, họ có thể rơi xuống ở vị trí số 7 và chỉ được chơi ở đấu trường Europa Conference League.

Cận cảnh HLV Ange Postecoglou đấu khẩu với CĐV Tottenham

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Cristiano Ronaldo

Ange Postecoglou