Indonesia có thể khiến HLV Kim Sang-sik ra mắt 'kém vui'

- Thứ Năm, 06/06/2024, 09:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngay cả khi giành chiến thắng trước Philippines, ĐT Việt Nam vẫn sẽ dừng bước tại vòng loại 2 World Cup 2026 nếu Indonesia đánh bại Iraq.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 5 tại vòng loại World Cup 2026 trong cuộc chạm trán với Philippines vào lúc 19h00 hôm nay. Đây đồng thời cũng là màn ra mắt của HLV Kim Sang-sik với vai trò HLV trưởng ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam khó đi tiếp

Hiện tại, sau 4 lượt trận, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 3 bảng F với chỉ 3 điểm, kém Indonesia 4 điểm. Để nuôi hy vọng đi tiếp, thầy trò HLV Kim Sang-sik buộc phải giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu còn lại và đồng thời trông chờ vào kết quả không thuận lợi cho Indonesia.

ĐT Việt Nam khó có cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026
ĐT Việt Nam khó có cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026

Thế nhưng, cặp đấu giữa Indonesia và Iraq đã được đẩy lên sớm hơn vào lúc 16h00 hôm nay. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Indonesia giành chiến thắng, họ sẽ chính thức sở hữu tấm vé còn lại của bảng F, khiến thầy trò HLV Kim Sang-sik mất đi cơ hội đi tiếp ngay cả trước khi bước vào trận đấu với Philippines.

Dù kịch bản Indonesia đánh bại Iraq không được đánh giá cao, nhưng đội bóng của HLV Shin Tae-yong lại có lợi thế sân nhà và tinh thần thi đấu hăng hái khi Iraq đã sớm giành vé đi tiếp.

Chờ HLV Kim Sang-sik ra mắt

Về phía ĐT Việt Nam, NHM nước nhà lúc này có vẻ không đặt nặng câu chuyện thành tích. Thay vào đó, họ mong muốn được chứng kiến lối chơi gắn kết và đầy cảm hứng dưới bàn tay dẫn dắt của tân HLV.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ được SABAVN cập nhật link xem, diễn biến trận đấu. Kính mời quý đọc giả cùng theo dõi và cổ vũ cho “Những chiến binh sao vàng” nhé. 

[wpdevart_poll id="57" theme="1"]

HLV KIM SANG-SIK PHÙ PHÉP, ĐT VIỆT NAM ‘LỘT XÁC’ TRÊN SÂN MỸ ĐÌNH

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

Kim Sang-sik