HLV Philippines muốn ông Kim Sang-sik có trận ra mắt không thành công với Việt Nam

- Thứ Tư, 05/06/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Tom Saintfiet muốn cùng ĐT Philippines chiến thắng Việt Nam ngay trong ngày ông Kim Sang-sik ra mắt.

Tại bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam hiện chỉ đứng thứ 3 với tổng cộng 3 điểm. Binh đoàn Rồng vàng kém đội xếp nhì bảng là ĐT Indonesia đến 4 điểm và không còn nhiều cơ hội đi tiếp.

Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần hứng khởi và quyết tâm hướng đến chiến thắng trong trận đấu trước Philippines. Đây không chỉ là trận đấu cuối cùng trên sân nhà Mỹ Đình của Binh đoàn Rồng vàng tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á mà còn là trận ra mắt của tân HLV Kim Sang-sik.

HLV Kim Sang-sik sẽ có trận đấu đầu tiên cùng ĐT Việt Nam vào ngày mai (Ảnh: VFF).
HLV Kim Sang-sik sẽ có trận đấu đầu tiên cùng ĐT Việt Nam vào ngày mai (Ảnh: VFF).

HLV Philippines quyết thắng trong ngày ông Kim Sang-sik ra mắt

Phía bên kia chiến tuyến, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Tom Saintfiet khẳng định ĐT Philippines sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1973 phát biểu:

“ĐT Việt Nam rất mạnh và là thử thách khó. Họ mới thay HLV trưởng và là tập thể khó đoán. Trong các trận đã qua, ĐT Philippines chỉ thắng hai lần giành chiến thắng trước Việt Nam. Ở trận đấu tới đây, chúng tôi sẽ cố gắng để giành 3 điểm, dù biết mục tiêu này không hề dễ dàng. Với tinh thần tốt của toàn đội, tôi hy vọng Philippines đạt kết quả như mong muốn.

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam qua nhiều video phân tích và biết được chất lượng nhân sự của họ hiện nay. Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật, chơi gắn kết, đội hình của họ có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. ĐT Việt Nam là một trong những tập thể hàng đầu Đông Nam Á.”

HLV Tom Saintfiet thể hiện rõ quyết tâm (Ảnh: Hiếu Lương).
HLV Tom Saintfiet thể hiện rõ quyết tâm (Ảnh: Hiếu Lương).

Trung vệ Philippines phát biểu cứng

Bên cạnh đó, trung vệ Christian Rontini cũng thể hiện rõ sự tự tin trước trận đấu với đoàn quân của HLV Kim Sang-sik:

“ĐT Philippines không đến sân Mỹ Đình thi đấu chỉ để cầm hòa hoặc chấp nhận thua cuộc. Toàn đội đã có kế hoạch để đánh bại ĐT Việt Nam và chúng tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào HLV Tom Saintfiet.”

Cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 06/06 tới đây.

ĐT VIỆT NAM: NHỮNG CÁI TÊN NÀO ĐANG NẰM TRONG VÙNG ‘BÁO ĐỘNG ĐỎ’?

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Philippines

Kim Sang-sik

Tom Saintfiet