HLV Kim Sang-sik quyết tâm giành chiến thắng trước Philippines

- Thứ Tư, 05/06/2024, 14:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Kim Sang-sik đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sắp tới đây.

Quyết tâm chiến thắng

Vào lúc 19h00 ngày mai, Những chiến binh sao vàng sẽ tiếp tục hành trình của mình tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng trận đấu với ĐT Philippines trên sân vận động Mỹ Đình. Đây sẽ là màn so tài đánh dấu màn ra mắt của HLV Kim Sang-sik với ĐT Việt Nam. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết:

HLV Kim Sang-sik quyết tâm giành chiến thắng cùng ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)
HLV Kim Sang-sik quyết tâm giành chiến thắng cùng ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

"Cuộc so tài với Philippines là trận đấu đầu tiên của tôi từ khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Dù chỉ có 5 ngày ngắn ngủi nhưng tôi đã cố gắng truyền đạt triết lý của mình. Các cầu thủ cũng đã thể hiện tốt và tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam sẽ giành kết quả tốt ở trận đấu với Philippines ngày mai."

Thuyền trưởng của những chiến binh sao vàng chia sẻ thêm: "HLV Park Hang-seo đã ra mắt ĐT Việt Nam với một trận hòa. Tuy nhiên, tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu vào ngày mai. Bản thân tôi cũng biết áp lực khi dẫn dắt một ĐTQG nhưng chúng tôi có sự ủng hộ của người hâm mộ, lợi thế sân nhà và sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng. Tôi tin ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tốt vào ngày mai." 

Câu chuyện thủ môn

Trước trận đấu với ĐT Philippines, việc HLV Kim Sang-sik sẽ sử dụng ai giữa 2 thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip nhận được nhiều sự quan tâm. Chia sẻ về vấn đề này, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho biết: "Các thủ môn của đội đều đang tập luyện tốt. Tôi đang trao đổi thêm với cộng sự của mình. Rất khó lựa chọn nhưng tôi sẽ tiếp tục theo dõi để đưa ra quyết định tốt nhất."

Ở lượt đi, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Philippines ngày mở màn. Những người đã ghi bàn cho Những chiến binh sao vàng là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Đình Bắc.

VIDEO CHỜ ‘CÁI MÓNG’ CHẮC CỦA ĐT VIỆT NAM TỪ ‘THỢ XÂY’ KIM SANG SIK

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Philippines

Kim Sang-sik