Đội tuyển Việt Nam và Philippines làm quen sân Mỹ Đình

- Thứ Tư, 05/06/2024, 21:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vào chiều tối nay, ĐT Việt Nam và ĐT Philippines đã có buổi tập cuối cùng trên sân vận động Mỹ Đình trước thềm trận đấu ngày mai.

ĐT Việt Nam hào hứng trở lại sân nhà

Theo quy định, một ngày trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines tại vòng loại hai World Cup 2026 khu vực châu Á, hai đội đã có buổi tập trên sân vận động Mỹ Đình để làm quen với mặt sân diễn ra trận đấu.

Vào chiều nay (05/06), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 5 dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang-sik. Đây cũng là buổi tập cuối cùng trước trận đấu với ĐT Philippines. Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đã có mặt tại sân Mỹ Đình để động viên ban huấn luyện cùng các cầu thủ.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏ ra khá hào hứng khi được trở lại "sân nhà". Còn với HLV Kim Sang-sik, đây là lần đầu tiên ông được trải nghiệm cảm giác làm việc tại sân đấu này.

Buổi tập diễn ra với bầu không khí thoải mái. Các bài tập có cường độ không quá nặng. Sau khi khởi động, các cầu thủ thực hiện khá nhiều bài tập chuyền bóng và dứt điểm. Thời tiết mát mẻ ở Hà Nội giúp toàn đội cảm thấy dễ chịu.

Tâm trạng thoải mái của ĐT Việt Nam.
Tâm trạng thoải mái của ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng làm quà tặng HLV Kim Sang-sik trong ngày ra mắt đội tuyển quốc gia.

Dàn sao nhập tịch Philippines gây chú ý

Trong tối cùng ngày, sau khi ĐT Việt Nam hoàn tất buổi tập, sân Mỹ Đình được nhường lại cho ĐT Philippines tiến hành tập buổi cuối.

Sự chú ý được đổ dồn vào dàn sao nhập tịch của ĐT Philippines. HLV Tom Saintfiet mang sang Việt Nam đội hình gồm nhiều hảo thủ. Trong số 28 cầu thủ được ĐT Philippines triệu tập có tới 22 cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài. Trong đó đáng chú ý có một số cái tên như Neil Etheridge (Birmingham City, Anh), Santiago Rublico (U.19 Atletico Madrid, Tây Ban Nha), Paul Tabinas (Vukovar 1991, Croatia), Adrian Ugelvik (Levanger, Na Uy), Zico Bailey (New Mexico United, Mỹ),...

Dàn sao nhập tịch của ĐT Philippines.
Dàn sao nhập tịch của ĐT Philippines.

Giống như HLV Kim Sang-sik, HLV Tom Saintfiet mới nhậm chức không lâu. Ông bắt đầu dẫn dắt ĐT Philippines từ tháng 02/2024. Nhà cầm quân người Bỉ quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng mới sau hai thất bại liên tiếp trước ĐT Iraq.

Trong những phát biểu trước trận đấu, HLV Tom Saintfiet và đội trưởng Christian Rontini của ĐT Philippines đều khẳng định mục tiêu giành thắng lợi.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày mai 06/06. Sau đó, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ bay sang Iraq để thi đấu trận cuối cùng tại vòng loại hai World Cup 2026.

HLV Kim Sang Sik lần đầu làm quen sân Mỹ Đình, Văn Toàn đá cặp Quang Hải trên hàng công

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Philippines