Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp dẫn dắt đội bóng Hạng nhất Hàn Quốc?

- Thứ Tư, 05/06/2024, 20:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Do đang phải đối mặt với viễn cảnh xuống hạng, CLB hiện đang chơi ở giải Hạng Nhất Hàn Quốc Daejeon đã liên tục bắn tín hiệu đến cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam - HLV Park Hang-seo. 

Daejeon muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo

Sau 16 vòng đấu, Daejeon FC hiện đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng K-League 1. Không chấp nhận sự sa sút này, BLĐ đội bóng đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Lee Min-sung. 

HLV Park Hang Seo
Daejeon FC muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo.

Mới đây nhất, theo tờ Chosun đưa tin, trong thời gian giải đấu đang tạm dừng để nhường chỗ cho FIFA Days, ban lãnh đạo của đội chủ sân World Cup Daejeon đã quyết định bắn tín hiệu lần nữa đến HLV Park Hang-seo, mong ông nhận lời làm HLV trưởng để thay thế người tiền nhiệm là HLV Lee Min-sung.

Không có rào cản nào giữa HLV Park Hang-seo và CLB Daejeon

Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng này mời HLV Park Hang-seo ngồi vào vị trí thuyền trưởng. Hồi đầu mùa giải năm nay, họ đã gửi đề nghị đến cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Nhưng do đang bận vận hành các trung tâm đào tạo trẻ ở Việt Nam, cũng như đã nhận lời làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh, nên chiến lược gia 66 tuổi đã từ chối lời mời này. 

Tuy nhiên, theo báo chí xứ Hàn cho biết, thỏa thuận giữa HLV Park Hang Seo với CLB Bắc Ninh cho phép ông có thể dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp khác. Điều này cũng đồng nghĩa với việc CLB Daejeon sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc tiếp cận thầy Park. 

Cũng theo tờ Chosun cho biết, Daejeon FC đang nhắm đến 3 người khác để thay thế cho HLV Lee Min-sung, trong đó có cả HLV tạm quyền của đội tuyển Hàn Quốc và ông Seol Ki-hyeon. Dù là vậy thì BLĐ của Daejeon FC vẫn đánh giá cao HLV Park Hang Seo và cho rằng ông là người phù hợp nhất với đội bóng này.

HLV Kim Sang Sik lần đầu làm quen sân Mỹ Đình, Văn Toàn đá cặp Quang Hải trên hàng công

Xem thêm:

Park Hang seo

ĐT Việt Nam