'Bruno Fernandes không thể ra đi'

- Thứ Tư, 05/06/2024, 16:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại của Man United là Steve Bruce lo lắng đội bóng cũ của ông sẽ mắc sai lầm lớn khi bán Bruno Fernandes vào mùa hè này.

Không thể ra đi

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được liên hệ với việc rời Old Trafford trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh được cho là cầu thủ quan trọng và ổn định nhất của Quỷ đỏ kể từ khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào năm 2020, đã ra sân hơn 200 trận, ghi 79 bàn thắng. Chia sẻ về câu chuyện tương lai của Bruno Fernandes, huyền thoại của Man United là Steve Bruce cho biết:

Steve Bruce không muốn Bruno Fernandes rời Man United
Steve Bruce không muốn Bruno Fernandes rời Man United

"Cậu ấy không thể ra đi. Hãy nhìn xem, đối với tôi, người tỏa sáng trong vài năm qua tại Manchester United là Bruno. Ý tôi là, cậu ấy chơi với cường độ rất lớn. Vâng, đôi khi cậu ấy hơi bực bội và có thể hơi nóng nảy, nhưng với tư cách là một cầu thủ bóng đá, chỉ cần nhìn vào số liệu thống kê. 

Bruno chơi 50 trận một mùa và ghi 15 đến 20 bàn mỗi mùa, cũng đứng đầu về số kiến tạo. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu... bạn không muốn mất cậu ấy."

Chia sẻ về Rashford

Steve Bruce cũng muốn Marcus Rashford ở lại nhưng thừa nhận anh cần tìm lại phong độ sau một mùa giải tồi tệ. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ ghi được 8 bàn sau 43 trận ở chiến dịch 2023/24 và đã bị loại khỏi danh sách sơ bộ của tuyển Anh cho Euro 2024. 

Cựu HLV Newcastle cho biết: "Chúng ta đã thấy một lần nữa trong trận chung kết FA Cup rằng Rashford là một tài năng như thế nào. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, người đã thực hiện một đường chuyền tuyệt vời ở bàn thắng thứ 2. 

Rashford có rất nhiều thứ để cống hiến. Tuy nhiên, có vẻ như vào cuối và giữa mùa giải, Rashford phải gánh một gánh nặng lớn trên vai và cậu ấy cần phải loại bỏ điều đó, chơi với sự tự do đó một lần nữa."

VIDEO BRUNO FERNANDES: KHI VỊ THẾ ĐÃ DẦN ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH TRONG MÀU ÁO CỦA SELECAO CHÂU ÂU

Xem thêm:

Man United

Bruno Fernandes