HLV Popov: ‘Thanh Hóa chơi thứ bóng đá khác biệt tại V-League’

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 17:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Velizar Popov hiểu rõ nguồn lực tài chính của Thanh Hóa, nên ông rất tự hào với những gì đã làm được cùng đoàn quân áo vàng.

Có thể nói Velizar Popov là chiến lược gia tài năng và cá tính bậc nhất V-League hiện tại. Gắn bó cùng một đội bóng không mạnh về tài chính như Thanh Hóa, nhưng ông vẫn mang về danh hiệu Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia 2023.

Điều quan trọng hơn hết là HLV Popov đã xây dựng cho đội bóng xứ Thanh một lối đá rực lửa, mang bản sắc rất riêng. Nhà cầm quân 48 tuổi chia sẻ đầy tự hào:

“Về góc độ chuyên môn, tôi vô cùng hạnh phúc với phong cách bóng đá mà Thanh Hóa đã thể hiện. Tôi có thể khẳng định rằng Thanh Hóa chơi thứ bóng đá khác so với các đội còn lại ở V-League.

Làng túc cầu thế giới từng chứng kiến nhiều CLB lớn chi ra số tiền khổng lồ, nhưng phải mất khoảng 4-5 năm mới thể hiện được triết lý bóng đá như thế này.”

Ông thầy người Bulgaria chỉ đạo các cầu thủ (Ảnh: Home.vn)
Ông thầy người Bulgaria chỉ đạo các cầu thủ (Ảnh: Home.vn)

HLV Popov chia sẻ thêm:

“Với tôi, tất cả các trận đấu ở Việt Nam đều rất đáng nhớ. Tôi thích thú với những gì Thanh Hóa thể hiện trước các tên tuổi lớn như Hà Nội, Công An Hà Nội, Thể Công Viettel,…”

Mục tiêu của HLV Popov và Thanh Hóa FC

Chủ tịch Cao Tiến Đoan từng đặt mục tiêu giành huy chương V-League 2023/24 cho Thanh Hóa, nhưng HLV Popov nhận định một cách thực tế hơn. Ông nói:

“Với tư cách là một câu lạc bộ, Thanh Hóa biết giới hạn của mình. Chúng tôi còn cách rất xa các CLB lớn và giàu tiềm lực tài chính như CAHN, Hà Nội, Viettel, Nam Định, Bình Dương,...

Thế nên, mục tiêu của Thanh Hóa chỉ là nỗ lực mang đến thứ bóng đá đẹp như thời gian qua, cố gắng làm cho người hâm mộ tự hào. Tất nhiên, trước mắt cả đội sẽ cố gắng hết sức để giành thắng lợi ở mọi trận đấu.

Mục tiêu lâu dài của Thanh Hóa là cố gắng chen chân vào top 6. Nhiệm vụ đó rất khó khăn vì đa phần các trận đấu không chỉ được quyết định ở trên sân, mà ngoài sân cũng có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả.”

Nguồn: Thethao247

Cầu thủ Thanh Hóa tập luyện

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

Velizar Popov