HLV Klinsmann bị Hàn Quốc tố thiếu chuyên nghiệp

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 23:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klinsmann đang phải nhận làn sóng phẫn nộ từ Hàn Quốc sau thất bại tại Asian Cup 2023.

ĐT Hàn Quốc đã gây thất vọng tại Asian Cup 2023 khi dừng bước tại Bán kết trước đối thủ Jordan bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Người chịu trách nghiệm lớn nhất cho thất bại này là HLV trưởng Jurgen Klinsmann. Không những vậy, nhà cầm quân người Đức còn bị chỉ trích bởi phong cách làm việc cùng cách hành xử kỳ lạ.

Ngay từ những ngày đầu ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Hàn Quốc, HLV Klinsmann đã gây tranh cãi khi dành phần lớn thời gian làm việc tại Mỹ và Châu Âu. Ông cũng tỏ ra không mặn mà với những cầu thủ thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc K-League.

Sau màn trình diễn tệ hại tại Asian Cup 2023, HLV Klinsmann nhận về rất nhiều chỉ trích khi tuyên bố không từ chức, thậm chí còn khẳng định việc lọt vào bán kết không phải thất bại với ĐT Hàn Quốc. Nụ cười của ông sau trận thua Jordan cũng bị báo chí Hàn Quốc mổ xẻ rất nhiều. 

Chỉ 2 ngày sau giải đấu này, nhà cầm quân 59 tuổi đã trở về Mỹ và cho biết sẽ tiếp tục làm việc chủ yếu tại Châu Âu trong thời gian tới.

HLV Jurgen Klinsmann không thể hoàn thành mục tiêu đưa Hàn Quốc tới chức vô địch Asian Cup 2023.
HLV Jurgen Klinsmann không thể hoàn thành mục tiêu đưa Hàn Quốc tới chức vô địch Asian Cup 2023.

Truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc đang tỏ ra rất thất vọng và phẫn nộ với HLV Jurgen Klinsmann. Một quan chức giấu tên của LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) cho biết:

“Tôi cảm thấy HLV Jurgen Klinsmann thiếu sự đồng cảm cũng như đạo đức nghề nghiệp. Ngay cả khi không từ chức, ông ấy cũng nên thể hiện sự hối lỗi nhiều hơn.”

KFA được cho là đang xem xét lại tương lai của HLV Klinsmann tại ĐT Hàn Quốc. Hợp đồng của nhà cầm quân người Đức có thời hạn tới hết Word Cup 2026. Nếu quyết định sa thải, KFA sẽ phải chấp nhận đền bù hợp đồng. 

HIGHLIGHTS: JORDAN - HÀN QUỐC | CÁC SIÊU SAO BẤT LỰC, HÀNG THỦ MƠ NGỦ TRẢ GIÁ QUÁ ĐẮT

Xem thêm:

ĐT Hàn Quốc

Asian Cup