Sir Alex Ferguson: 'Man United sẽ vô địch Ngoại hạng Anh trước Tottenham'

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhà cầm quân vĩ đại nhất lịch sử Man United tin rằng đội nhà sẽ trở lại ngôi vương Ngoại hạng Anh trước khi Tottenham làm được điều đó.

Man United vẫn chưa thể giành thêm danh hiệu Ngoại hạng Anh nào kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Thành tích tốt nhất mà Quỷ đỏ có được là ngôi á quân dưới thời Mourinho và Ole Solsa. Với bối cảnh hiện tại dưới thời Erik Ten Hag, chức vô địch vẫn là điều gì đó quá xa vời với các Manucians. Tuy nhiên, bản thân Sir Alex Ferguson không nghĩ vậy. Ông chia sẻ:

"Tôi tin MU sẽ vô địch Premier League trước Tottenham. Spurs không thể vô địch Premier League thêm lần nào. Lần gần nhất họ vô địch là năm nào? Đó là năm 1961, rất lâu trước đây rồi. Còn thời điểm hiện tại thì sao? Đối thủ cạnh tranh với Spurs sẽ là Liverpool, là Man City. Toàn đội bóng mạnh cả. Thậm chí Tottenham còn phải cạnh tranh với Man United nữa."

Sir Alex tự tin Man United sẽ vô địch trước Tottenham
Sir Alex tự tin Man United sẽ vô địch trước Tottenham

Hiện Tottenham đang xếp thứ 4 ở Premier League với 47 điểm. Trong khi đó, Man United xếp thứ 6 với 38 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội vô địch của hai đội mùa này coi như không còn. Tuy nhiên, Man United sẽ cạnh tranh quyết liệt với Tottenham trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Dưới thời Postecoglou, Spurs đã trở thành tập thể cứng cỏi và bản lĩnh hơn trước.

Dù vậy, chiến lược gia người Úc vẫn chưa thể phá dớp trắng tay của Tottenham. Đội bóng thành London mùa này đã bị loại hết tại các đấu trường cúp. Lần gần nhất Spurs có danh hiệu đã từ cách đây 15 năm. Trong khi đó, Man United dù bết bát thời hậu Sir Alex nhưng vẫn giành được Europa League, FA Cup, Carabao Cup và Siêu cúp Anh.

Highlights Tottenham vs Brighton

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Sir Alex Ferguson