Erling Haaland khẳng định Kevin De Bruyne là chân chuyền hoàn hảo

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 02:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi được Kevin De Bruyne kiến tạo để hoàn tất cú đúp, Erling Haaland đã dành nhiều lời có cánh cho người đàn anh.

Man City bước vào trận gặp Everton với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó cạnh tranh ngôi đầu Ngoại hạng Anh với Liverpool. Chung cuộc, The Citizens đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Erling Haaland.

Đáng chú ý, ở bàn thắng ấn định tỷ số, Kevin De Bruyne đã kiến tạo để tiền đạo người Na Uy lập công. Như vậy, tính từ đầu mùa giải trước đến nay, cựu sao Chelsea đã có 12 đường chuyền thành bàn hướng đến Erling Haaland.

Haaland lập cú đúp và giúp Man City đánh bại Everton.
Haaland lập cú đúp và giúp Man City đánh bại Everton.

Haaland khen ngợi De Bruyne

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 2000 đã hết lời khen ngợi người đàn anh. Cụ thể, Erling Haaland nhận xét:

“Kevin De Bruyne sở hữu khả năng chuyền bóng hoàn hảo. Tất nhiên các đồng đội khác tại Man City cũng sở hữu kỹ năng chuyền bóng ấn tượng nhưng Kevin De Bruyne thực hiện hoàn hảo mọi tiểu tiết và đưa được trái bóng đến đúng vị trí, đúng thời điểm mà tôi mong muốn.

Mối liên kết giữa tôi và De Bruyne hình thành một cách tự nhiên. Trước khi gia nhập Man City, tôi đã theo dõi anh ấy nhiều năm. Vì vậy, tôi hiểu ý tưởng chuyền bóng của De Bruyne và nhiệm vụ của tôi là kết thúc các tình huống một cách tốt nhất có thể.”

De Bruyne đang có phong độ cao sau khi bình phục chấn thương.
De Bruyne đang có phong độ cao sau khi bình phục chấn thương.

Bên cạnh đó, Erling Haaland còn chia sẻ rằng quãng thời gian phải nghỉ thi đấu do chấn thương đã giúp anh suy nghĩ tích cực hơn:

“Tất nhiên chẳng ai thích việc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Nhưng cũng nhờ quãng thời gian ấy, tôi mới học được cách trân trọng từng phút được ra sân thi đấu, được tập luyện cùng các đồng đội. Giờ đây, tôi tận hưởng từng phút trên sân bởi chẳng thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

MAN CITY - EVERTON: SỰ TRỞ LẠI CỦA "QUÁI VẬT" HAALAND, VƯƠN LÊN NGÔI ĐẦU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Kevin de Bruyne

Man City

Erling Haaland