Đội hình Man United ra sao khi không có Sancho và Antony?

- Thứ Hai, 11/09/2023, 16:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau kỳ nghỉ quốc tế, HLV Erik ten Hag sẽ phải đau đầu với tình hình nhân sự của Man United khi các cầu thủ lần lượt vướng vào rắc rối ngoài sân cỏ.

Man United sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này với cuộc đón tiếp Brighton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Sau đó, họ sẽ có chuyến hành quân quan trọng đến sân Allianz Arena cho lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24. 

Trước những trận đấu quan trọng này, HLV Ten Hag sẽ thiếu vắng 2 ngôi sao ở 2 hành lang cánh của mình. Jadon Sancho dự kiến sẽ có cuộc thảo luận trực tiếp với HLV trưởng về tương lai sau những phát ngôn công khai vừa qua. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng ra thông báo về việc Antony chưa thể trở lại CLB vì những cáo buộc liên quan đến bạo hành phụ nữ.

Theo đó, Ten Hag có thể sẽ phải sử dụng phương án khả dĩ nhất lúc này là Facundo Pellistri. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi sẽ có cơ hội thể hiện bản thân khi các người đàn anh vắng mặt. Ngoài ra, Amad Diallo cũng có thể cạnh tranh cho suất đá chính sau khi trở lại từ chấn thương. Tuy nhiên, ca phẫu thuật đầu gối sẽ khiến anh ngồi ngoài lâu hơn dự kiến.

Đội hình Man United khi không có Sancho và Antony
Đội hình Man United khi không có Sancho và Antony

Một lựa chọn khác cũng có thể được sử dụng là Alejandro Garnacho. Cầu thủ người Argentina từng có vài lần chơi ở cánh phải ở mùa giải trước, dù màn trình diễn khi đó không thuyết phục bằng khi anh thi đấu ở cánh trái. 

Đội hình Man United đủ chiều sâu

Lựa chọn thứ ba cho Ten Hag có thể là ông sẽ đưa đội trưởng Bruno Fernandes hoặc Mason Mount ra biên. Trong khi đó bản hợp đồng mới Sofyan Amrabat sẽ đảm nhiệm khu vực giữa sân để củng cố hàng tiền vệ đang khá mỏng. 

Một cách sắp xếp khác cho Quỷ đỏ trong thời gian tới
Một cách sắp xếp khác cho Quỷ đỏ trong thời gian tới

Theo thông tin, Mount có thể trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Trước đó anh được xác định dính chấn thương và phải ngồi ngoài khá lâu. Một cái tên khác là Kobbie Mainoo cũng được cho là sẽ trở lại vào cuối tháng này.

ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Jadon Sancho

Antony