Huyền thoại MU chỉ trích hậu bối: ‘8 năm mà cậu ta chưa ghi nổi 100 bàn’

- Thứ Hai, 11/09/2023, 12:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chứng kiến phong độ của Martial, cựu danh thủ Andy Cole không giấu nổi thái độ thất vọng.

Phong độ của Martial

Anthony Martial từng là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất mà Man Utd từng chiêu mộ. Khi ấy, Quỷ Đỏ đã bỏ ra đến 44 triệu bảng để mua anh từ Monaco. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng mới, chân sút này đã giật được danh hiệu Golden Boy, cho thấy tiềm năng đáng kể.

Tuy nhiên, từ đó đến nay Martial đã không thể phát triển hơn để bứt lên thành một ngôi sao lớn. Trải qua 8 năm, 5 đời HLV khác nhau, thi đấu 301 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo này mới chỉ đóng góp 88 bàn cho Man Utd.

Martial thi đấu vật vờ suốt thời gian qua
Martial thi đấu vật vờ suốt thời gian qua

Chứng kiến màn trình diễn của người hậu bối, huyền thoại Andy Cole đã thể hiện sự thất vọng:

“Martial đã ở Manchester United được 8 năm nhưng thậm chí còn chưa chạm mốc 100 bàn thắng. Trong mùa giải tốt nhất, cậu ta chỉ có thể ghi được 17 bàn.

Thật không thể tin được. Cậu ấy đã có đủ thời gian và cơ hội để chứng minh phẩm chất của mình nhưng đáng tiếc lại không làm được điều đó.”

Tương lai Martial

Martial khá may mắn khi vẫn còn được giữ lại MU mùa này. Tuy vậy, không sớm thì muộn anh cũng phải ra đi trong bối cảnh Quỷ Đỏ vừa chiêu mộ được chân sút Hojlund. Mới đây, tiền đạo người Đan Mạch vừa được HLV Ten Hag sử dụng trong trận gặp Arsenal và để lại ấn tượng với những pha di chuyển mạnh mẽ.

Hojlund sẽ chiếm suất đá chính thời gian tới
Hojlund sẽ chiếm suất đá chính thời gian tới

Một cựu thành viên của Man Utd khác là Paul Parker cho rằng Martial phải ngay lập tức nhường vị trí cho người đàn em:

“Nếu Hojlund không đá chính trong trận gặp Brighton thì Erik ten Hag nên bị sa thải luôn. Martial thì còn chẳng đủ trình để ngồi ghế dự bị nữa. Tất cả fan Man Utd đều ngán ngẩm khi chứng kiến một cầu thủ có thái độ tệ hại, luôn hờn dỗi và phàn nàn. Thật mừng vì cuối cùng đội bóng cũng có một tiền đạo chơi đầy nhiệt huyết.”

ANTHONY MARTIAL: BAO GIỜ CHO ĐẾN NGÀY XƯA?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Anthony Martial