Man United: Đã rõ thời gian Mason Mount có thể ra sân trở lại 

- Chủ Nhật, 10/09/2023, 22:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số nguồn tin cho biết, ngôi sao của Man United - Mason Mount đang hồi phục tốt và sẽ trở lại trong khoảng 10 ngày nữa. 

Mason Mount sẽ trở lại trong trận đấu giữa Bayern Munich vs Man United 

Tại vòng 2 Ngoại Hạng Anh, Man United đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Tottenham. Không những vậy, Quỷ Đỏ còn phải nhận lấy tổn thất nặng nề khi Mason Mount dính chấn thương. Theo tìm hiểu, cựu cầu thủ Chelsea bị chấn thương gân khoeo và được dự báo là sẽ ngồi ngoài ít nhất 6 tuần. 

Nhưng theo tờ Athletic đưa tin, kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy Mason Mount đang phục hồi tốt và anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Nếu không có bất trắc nào xảy ra thêm, Mason Mount chỉ phải ngồi ngoài ở trận đấu gặp Brighton diễn ra vào ngày 16/09. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ 24 tuổi sẽ kịp có mặt trong chuyến làm khách đến sân của Bayern Munich vào ngày 21/09.

Mason Mount Man United
Mason Mount sắp hồi phục chấn thương.

Đây sẽ là tin vui đối với HLV Erik ten Hag. Bởi theo đánh giá của nhà cầm quân người Hà Lan, Mason Mount là một cầu thủ quan trọng của Quỷ Đỏ vào lúc này. Tuyển thủ người Anh là một trong 7 bản hợp đồng mà đội chủ sân Old Trafford đã ký ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau khi chi cho Chelsea tổng cộng 55 triệu bảng.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, các thống kê đã chỉ ra rằng Mason vẫn chưa thể hiện đúng giá trị của mình. Tiền vệ sinh năm 1999 vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng, kiến tạo hay cú sút nào cho Man United sau 2 vòng đấu vừa rồi tại Ngoại Hạng Anh.

Video highlight trận đấu Arsenal vs Man United: Những phút cuối bùng nổ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Mason Mount