Real nhắm nhà vô địch World Cup dự phòng cho Mbappe

- Chủ Nhật, 10/09/2023, 21:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số thông tin, Los Blancos dành sự quan tâm cho ngôi sao Julian Alvarez của Man City.

Đội chủ sân Bernabeu dự kiến sẽ chiêu mộ một tiền đạo ngôi sao vào năm tới với Kền kền trắng từ lâu đã được liên kết với Kylian Mbappe của PSG. Họ dự kiến cuối cùng sẽ có được chữ ký của tuyển thủ Pháp vào mùa hè tới, khi hợp đồng của anh với gã nhà giàu nước Pháp sắp hết hạn. Tuy vậy, đã từng ở vị trí này với Neymar trước đây chỉ để chứng kiến một thương vụ thất bại, BLĐ Real đang khám phá các lựa chọn thay thế để đề phòng.

The Sun dẫn nguồn từ Fichajes cho biết, ngôi sao Alvarez của Man City đang nằm trong tầm ngắm của Los Blancos. Theo đó, tiền đạo 23 tuổi được cho là có thể trở thành mục tiêu chính của đội chủ sân Bernabeu nếu họ không thể chiêu mộ được Mbappe.

Alvarez đã gây ấn tượng tại Etihad
Alvarez đã gây ấn tượng tại Etihad

Cầu thủ sinh năm 2000 đã thi đấu xuất sắc kể từ khi chuyển đến Man City. Alvarez đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, giúp The Citizens giành cú ăn 3. Đồng thời, anh cũng cùng ĐT Argentina vô địch World cup 2022 trên đất Qatar. Trong khi đó, Alvarez đá chính cả 4 trận của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo.

Thông tin khác

Chuyển hướng sang Real, đội bóng thủ đô Madrid đang trông cậy vào khả năng ghi bàn của tân binh Jude Bellingham tính đến nay của mùa giải. Tuyển thủ Anh đã ghi 5 bàn trong 4 trận đầu tiên cho đội bóng mới. HLV Carlo Ancelotti chia sẻ về tiền vệ chuyển đến từ Borussia Dortmund:

"Cậu ấy có thể ghi 15 bàn thắng mà không vấn đề gì. Bellingham di chuyển rất tốt và đó là lý do tại sao cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ học hỏi rất nhanh, chúng tôi không cần phải nói với cậu ấy mọi điều quá nhiều lần".

VIDEO TỔNG HỢP MÀN TRÌNH DIỄN: JULIAN ALVAREZ - MAN CITY | SIÊU DỰ BỊ ARGENTINA BÙNG NỔ | EPL 22/23

Xem thêm:

Real Madrid

Julian Alvarez