KHÓ ĐỠ! Sao Barca nguy cơ mất giải Cậu bé Vàng vào tay Bellingham vì… Taylor Swift

- Thứ Năm, 07/09/2023, 09:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một chiến dịch được thúc đẩy bởi những người hâm mộ Taylor Swift đã giúp Jude Bellingham vượt Alejandro Blade trong cuộc bỏ phiếu công khai cho giải thưởng Golden Boy 2023.

Người từng 12 lần đoạt giải Grammy là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất toàn cầu và các fan cuồng nhiệt của Taylor Swift nhanh chóng đứng ra bảo vệ cô trên mạng xã hội. Mặc dù thông thường, nhiều người trong số đó không quan tâm đến các vấn đề bóng đá.

Một dòng tweet lan truyền đã thúc đẩy chiến dịch truyền thông mạng xã hội dường như được dẫn dắt bởi 'Swifities' - đội quân người mến mộ của ngôi sao này. Mục đích là đưa cầu thủ đang thăng hoa ở Real Madrid vượt lên Alejandro Balde của Barcelona trong cuộc đua giành danh hiệu Golden Boy (Cậu bé Vàng) 2023. 

Những người hâm mộ Taylor Swift "chi phối" giải thưởng Golden Boy 2023

Người dùng X (trước đây là Twitter) đã chia sẻ một câu trích dẫn được đưa ra bởi chàng trai 19 tuổi bên phía Barca vào tháng 5 về sở thích âm nhạc. Trong đó hậu vệ trái chia sẻ: “Tôi có thích Taylor Swift không à? Không, tôi không thích âm nhạc của cô ấy”.

Điều này đã được lan truyền bởi một dòng trạng thái kêu gọi tập hợp những người mến mộ ca sĩ người Mỹ rằng: “Này Swifties! Chúng ta không thể để anh chàng Blade ẵm giải thưởng Cậu bé Vàng này được. Hãy bình chọn cho Jude Bellingham tại đây.”

Tỷ lệ % phiếu bầu trước và sau lời kêu gọi của fan hậm mộ Taylor Swift
Tỷ lệ % phiếu bầu trước và sau lời kêu gọi của fan hậm mộ Taylor Swift

Hậu vệ trái của Barcelona ban đầu đã duy trì khá chắc vị trí dẫn đầu trong cuộc bỏ phiếu trên Tuttosport khi nó diễn ra trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó, ​​tỷ lệ phiếu bầu của Bellingham tăng từ 30% lên 89% trong khoảng thời gian từ 5 giờ chiều (giờ Anh) đến nửa đêm.

Người đưa ra lời kêu gọi có vẻ hơi bối rối trước ảnh hưởng của chính anh đối với cuộc bỏ phiếu. Sau đó vị này chia sẻ rằng 'đôi khi sự thiên tài của tôi thật đáng sợ'.

Cả Bellingham và Balde đều có những tuyên bố mạnh mẽ về sự thèm khát giải thưởng sẽ được trao vào tháng 11 này. Ngoài người hâm mộ bình chọn, Golden Boy còn là sự tổng hợp từ quyết định bởi các nhà báo. Bellingham đang cỡ cơ hội ẵm giải thưởng này nhờ công lớn từ fan hâm mộ nhưng không phải của anh mà là những người yêu mến Taylor Swift.

REAL MADRID - GETAFE | AI ĐÓ NGĂN CẢN BELLINGHAM LẠI ĐI 

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

Jude Bellingham

Alejandro Balde