SỐC! Lương của Felix ở Barca mùa này chưa bằng 1 tuần lương Lewandowski

- Thứ Ba, 05/09/2023, 17:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Câu lạc bộ xứ Catalan sẽ chỉ trả Joao Felix vỏn vẹn 400.000 euro cho mùa giải tiền đạo này thi đấu theo dạng cho mượn từ Atletico.

Joao Felix đã hy sinh rất nhiều về khía cạnh tài chính để ký hợp đồng với FC Barcelona. ​​Giấc mơ của chân sút này chính là gia nhập câu lạc bộ anh muốn đến, điều mà ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nói rõ vào tháng 6 năm ngoái.

Deco và Joan Laporta cảm ơn Felix trong buổi họp báo vì đã giảm lương để có thể ký hợp đồng và tuân thủ các quy tắc công bằng tài chính của giải đấu - nổi tiếng là chặt chẽ. Theo nhà báo Pedro Morata của Cadena COPE, nỗ lực của tiền đạo người Bồ Đào Nha là rất đáng kể vì Joao Felix được cho là sẽ chỉ nhận được 400.000 euro từ Barca trong cả mùa giải. 

Con số này thậm chí còn chưa bằng mức 401.000 nghìn euro/tuần mà Lewandowski đang được đãi ngộ tại Blaugrana (theo số liệu từ sillyseason). 

Chủ tịch Barca cảm ơn Felix đã hy sinh vì CLB
Chủ tịch Barca cảm ơn Felix đã hy sinh vì CLB

Felix giảm nửa lương để gia hạn với Atletico

Trong khi đó, Atletico Madrid trả cho Felix tỷ lệ phần trăm lương tương ứng của 2 tháng làm việc (tháng 7 và tháng 8), khoảng 1,5 triệu euro. Trước khi ký hợp đồng cho mượn để đến Barca, Joao Felix đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Madrid đến năm 2029 để Colchoneros có thể giảm số tiền hàng năm phải trả cho khoản khấu hao của tiền đạo này.

Chân sút người Bồ Đào Nha cũng đã đồng ý giảm mức lương 12 triệu euro xuống còn 6 triệu euro để gia hạn hợp đồng đến năm 2029 với Atletico Madrid, rồi mới đến Barca. Đội bóng xứ Catalan đã cho mượn Eric Garcia, Ansu Fati và bán Ez Abde trong giai đoạn cuối thị trường nhằm đảm bảo chiêu mộ và đăng ký Felix cũng như Joao Cancelo vào cuối kỳ chuyển nhượng.

JOAO FÉLIX & JOAO CANCELO FIRST TOUCHES AS A BARÇA PLAYERS IN HIS OFFICIAL PRESENTATION 

Xem thêm:

Barcelona

Joao Felix