CHÍNH THỨC: Mason Greenwood có bến đỗ mới, vẫn còn cơ hội quay lại Man United

- Thứ Bảy, 02/09/2023, 05:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mason Greenwood sẽ có cơ hội bắt đầu lại sự nghiệp tại La Liga trong màu áo Getafe theo dạng cho mượn từ Man United.

Dù đã được minh oan, Mason Greenwood vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc quay trở lại thi đấu đỉnh cao. Tiền đạo người Anh đã không ra sân kể từ ngày 22/01/2022. Cách đây ít tuần, Man United đã thông báo rằng đội bóng không thể đưa cầu thủ người Anh trở lại đội hình ở mùa giải 2023/24. Cụ thể, người phát ngôn của Quỷ đỏ cho biết:

“Dựa trên những bằng chứng có sẵn, Man United đã kết luận rằng thông tin được đăng trực tuyến trên mạng xã hội không cung cấp một bức tranh đầy đủ và Mason không phạm phải những tội trạng mà ban đầu cậu ấy bị cáo buộc. Tuy nhiên, tất cả những người liên quan, bao gồm cả Mason, đều nhận ra những khó khăn nếu cậu ấy bắt đầu lại sự nghiệp của mình tại Man United. Do đó, cả hai bên đã nhất trí rằng sẽ là thích hợp nhất nếu Mason rời khỏi Old Trafford.”

Mason Greenwood chính thức gia nhập Getafe.
Mason Greenwood chính thức gia nhập Getafe.

Theo báo chí xứ sở sương mù, Mason Greenwood đã nhận được một số lời đề nghị đến từ Italia, Thổ Nhĩ Kỳ và cả Saudi Arabia nhưng cuối cùng, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Mới đây, trang chủ của Getafe đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo người Anh từ Man United.

Man United vẫn dành sự ủng hộ cho Greenwood

Đáng chú ý, Mason Greenwood sẽ gia nhập đội chủ sân Estadio Coliseum Alfonso Perez theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo người Anh vẫn còn nguyên cơ hội trở lại Man United ở mùa hè năm 2024. Bên cạnh đó, Getafe sẽ không tốn bất cứ khoản phí nào để có được sự phục vụ của Mason Greenwood. Nửa đỏ thành Manchester cũng sẽ là đội trả phần lớn tiền lương trị giá 75 ngàn bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 2001.

Mason Greenwood vẫn thuộc biên chế Man United.
Mason Greenwood vẫn thuộc biên chế Man United.

Thông báo về việc để Mason Greenwood gia nhập Getafe, đội chủ sân Old Trafford cho biết: “Man United tin rằng cách tốt nhất để Greenwood bắt đầu lại sự nghiệp là thi đấu tại một môi trường hoàn toàn mới. Đội bóng vẫn sẽ ủng hộ Mason Greenwood cùng gia đình anh trong quãng thời gian chuyển giao này.”

Về phía Getafe, đội bóng này hiện đang xếp thứ 12 tại La Liga với 4 điểm có được từ đầu mùa. Ở vòng đấu tới đây, Getafe sẽ có chuyến hành quân đến sân Santiago Bernabeu của Real Madrid vào lúc 21h15 ngày 02/09. Mason Greenwood khả năng cao sẽ không được đăng ký do cầu thủ này mới hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và chưa tập luyện cùng các đồng đội mới.

MASON GREENWOOD: ĐẰNG SAU KẾ HOẠCH MANCHESTER UNITED ĐỂ ''GỖ XANH'' RA ĐI | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Man United

chuyển nhượng

Mason Greenwood

Getafe