Chuyển nhượng MU: Người hâm mộ mừng rỡ vì bản hợp đồng cuối cùng

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 23:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước làn sóng yêu cầu quá gay gắt của người hâm mộ, Man United đã ra sức đàm phán và thành công mang về Sofyan Amrabat ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 đóng cửa. 

Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Sofyan Amrabat

Chứng kiến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nhưng Man United vẫn chưa có động thái gì với Sofyan Amrabat, fan Man United đã tràn vào fanpage của CLB này và yêu cầu mua gấp tiền vệ người Ma Rốc. Để không khiến người hâm mộ của mình phải thất vọng, ban lãnh đạo MU đã gấp rút đàm phán với Fiorentina và may mắn là mọi chuyện diễn ra sau đó hết sức suôn sẻ. 

Theo đó, ngôi sao tại World Cup 2022 sẽ cập bến Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Quỷ Đỏ sẽ trả chi phí cho mượn là 10 triệu euro. Nếu như màn trình diễn của Sofyan Amrabat đủ tốt, Man United sẽ mua đứt cầu thủ này với giá 25 triệu euro vào mùa hè năm sau. 

Sofyan Amrabat, MU
Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Sofyan Amrabat.

Nước đi này đã giúp Man United đạt được cả 3 mục đích. Thứ nhất là chiều lòng người hâm mộ. Thứ hai là bổ sung chiều sâu cho hàng tiền vệ và cuối cùng là tránh được việc vi phạm luật công bằng tài chính. Sofyan Amrabat sẽ là bản hợp đồng thứ 7 của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. 

Trước đó Quỷ Đỏ đã có được sự phục vụ của Andre Onana, tiền vệ Mason Mount, tiền đạo Rasmus Hojlund, Jonny Evans và 2 người mới đến là hậu vệ Sergio Reguilon cùng thủ môn Altay Bayindir. Sergio Reguilon cũng là bản hợp đồng cho mượn của Man United. Quỷ Đỏ buộc phải thực hiện gấp bản hợp đồng này để thay thế cho Luke Shaw đang chấn thương. 

Video tổng hợp những pha xử lý đỉnh cao của Sofyan Amrabat

Xem thêm:

Man United

Sofyan Amrabat

Tin chuyển nhượng hôm nay