Tỏa sáng rực rỡ, bom tấn Real làm điều không ai làm được

- Thứ Ba, 05/09/2023, 14:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân binh Jude Bellingham đang có khởi đầu hết sức ấn tượng trong màu áo Los Blancos.

Cuối tuần qua, Real Madrid đã có trận đấu với Getafe trong khuôn khổ vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha mùa bóng 2023/24. Đây là trận sân nhà đầu tiên của Kền kền trắng ở mùa giải. Sau cùng, đội chủ sân Bernabeu đã lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trước đối thủ với Bellingham là người đã mang về 3 điểm cho Real với pha đệm bóng bằng chân trái ở phút 90+5.

Tuyển thủ Anh là cái tên duy nhất ghi bàn ở cả 4 vòng đấu đã qua. Trước Getafe, tiền vệ sinh năm 2003 cũng đã ghi 1 bàn vào lưới Athletic Bilbao và Celta Vigo. Trong khi đó, Bellingham lập cú đúp khi Real thắng Almeria 3-1 ở vòng 2. Cựu sao Borussia Dortmund đã tái hiện thành tích năm nào của Cristiano Ronaldo. Còn nhớ, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã có 5 pha lập công ở 4 trận đầu tiên cho Real tại giải đấu.

Bellingham liên tục ghi bàn cho Real
Bellingham liên tục ghi bàn cho Real

Với 5 bàn, Bellingham hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn. Xếp sau tiền vệ 20 tuổi là Takefusa Kubo (Real Sociedad), William Jose (Real Betis) và Alvaro Morata (Atletico Madrid) với cùng 3 pha lập công. Ngoài ra, Bellingham cũng bỏ túi 1 đường kiến tạo và giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. 

Anh và đồng đội hiện đang dẫn đầu trên BXH với 12 điểm. Real sẽ trở lại sau đợt nghỉ quốc tế bằng màn tiếp đón Real Sociedad. Theo sau sẽ là trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League với Union Berlin. Bên cạnh đại diện nước Đức, 2 đối thủ còn lại của thầy trò HLV Carlo Ancelotti ở bảng C là Napoli và Braga.

Trong khi đó, tuyển Anh của Bellingham sẽ gặp Ukraine vào cuối tuần này. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Sau 4 trận đã đấu tại tại bảng C, Tam sư có cho mình thành tích toàn thắng. Sang tuần sau, ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với Scotland.

VIDEO REAL MADRID - GETAFE | AI ĐÓ NGĂN CẢN BELLINGHAM LẠI ĐI | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham