Kết quả bóng đá Real Madrid vs Getafe: Jude Bellingham lại sắm vai người hùng

- Thứ Bảy, 02/09/2023, 23:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bàn thắng muộn của Jude Bellingham đã giúp Real Madrid lội ngược dòng thành công trước Getafe và giành trọn vẹn 3 điểm.

Diễn biến Real Madrid vs Getafe:

Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Getafe trên sân Santiago Bernabeu với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Về phía đội khách, tân binh đáng chú ý Mason Greenwood sẽ không góp mặt trong trận đấu này do anh mới chỉ hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp Los Blancos nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay những phút đầu hiệp một. Thế nhưng chính Getafe mới là đội có được bàn mở tỷ số ở phút 11. Từ pha đỡ bóng hụt của David Alaba, Borja Mayoral cướp bóng rồi dễ dàng đánh bại thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Borja Mayoral ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.
Borja Mayoral ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Bất ngờ bị thủng lưới, Real Madrid không còn lựa chọn nào khác ngoài đẩy cao đội hình để tấn công. Ở phút 23, Jude Bellingham bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền sau khi tham khảo VAR. Những phút tiếp theo, lần lượt Rodrygo, Joselu, Luka Modric và cả Eduardo Camavinga đã nỗ lực dứt điểm. Đáng tiếc là các cú sút của họ đều chưa làm khó được thủ thành David Soria.

Real Madrid thể hiện bản năng 'lội ngược dòng'

Ngay khi hiệp hai bắt đầu được ít phút, Real Madrid đã có được điều mình cần. Tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Joselu đệm bóng cận thành để ghi bàn gỡ hòa cho Los Blancos. Ở phút 53, đội chủ nhà suýt chút nữa đã có được bàn vươn lên dẫn trước. Đáng tiếc là cú sút của Toni Kroos không đánh bại được thủ thành David Soria. Ngay sau đó, Getafe cũng đem đến câu trả lời khi pha dứt điểm của Carles Alena khiến Kepa Arrizabalaga phải vất vả cản phá.

Joselu là người gỡ hòa cho Real Madrid.
Joselu là người gỡ hòa cho Real Madrid.

Đến phút 65, Daniel Carvajal đưa bóng đi trúng cột dọc trong sự tiếc nuối của toàn bộ khán giả tại sân Santiago Bernabeu. Những phút tiếp theo, Real Madrid duy trì được sức ép tốt lên khung thành đối phương. Tuy nhiên thủ thành David Soria đã có một ngày thi đấu xuất sắc và cản phá hàng loạt các pha dứt điểm của cầu thủ đội chủ nhà.

Mãi đến phút bù giờ thứ 5, Real Madrid mới có được bàn vươn lên dẫn trước. Jude Bellingham tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng khi tận dụng thành công pha bắt bóng lỗi của David Soria để băng vào đệm bóng cận thành. Thậm chí nếu Rodrygo không sút bóng trúng xà ngang, đội chủ nhà đã có bàn thắng tiếp theo ngay sau đó.

Jude Bellingham tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid.
Jude Bellingham tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Los Blancos. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti giữ chắc ngôi đầu tại La Liga với 12 điểm, hơn đội xếp sau là Atletico Madrid 5 điểm.

Kết quả Real Madrid vs Getafe: 2-1

Bàn thắng Real Madrid vs Getafe:

  • Real Madrid: Joselu (47’), Jude Bellingham (90+5’).
  • Getafe: Borja Mayoral (11’).
  • Thành tích đối đầu Real Madrid vs Getafe

    Thông tin lực lượng Real Madrid vs Getafe

    • Real Madrid: Vinicius, Mendy, Courtois, Militao dính chấn thương.
    • Getafe: Mất ít nhất 4 cầu thủ vì chấn thương gồm Enes Unal, Mauro Arambarri, Omar Alderete và Jose Angel Carmona.

    Đội hình ra sân Real Madrid vs Getafe

    • Real Madrid: Kepa Arrizabalaga, Daniel Carvajal, Antonio Rudiger, David Alaba, Fran Garcia, Luka Modric, Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga, Jude Bellingham, Rodrygo, Joselu.
    • Getafe: David Soria, Gaston Alvarez, Stefan Mitrovic, Omar Alderete, Domingos Duarte, Damian Suarez, Nemanja Maksimovic, Djene, Carles Alena, Borja Mayoral, Juanmi Latasa.

    Nhận định chung Real Madrid vs Getafe

    Nguồn cảm hứng Jude Bellingham, người ghi 4 bàn ở hành trình vừa qua, đang giúp Real Madrid có khởi đầu tốt tại La Liga 2023/24. Los Blancos giành trọn vẹn 9 điểm tối đa. Dù không có tiền đạo đẳng cấp như Karim Benzema nhưng các cầu thủ chạy cánh như Vinicius hay Rodrygo đang làm tốt nhiệm vụ dẫn dắt hàng công. Họ được hỗ trợ bởi Bellingham trong sơ đồ 4-1-2-1-2.

    Hiệu số bàn thắng bại 6-1 là thành tích tương đối ấn tượng của đội chủ sân Bernabeu sau 3 vòng đầu tiên. Họ nhiều khả năng tận dụng triệt để lợi thế thi đấu ngay tại thánh địa sẽ vượt qua một Getafe yếu hơn về mọi mặt.

    Bellingham là nguồn cảm hứng cho khởi đầu thuận lợi của Real tại La Liga.
    Bellingham là nguồn cảm hứng cho khởi đầu thuận lợi của Real tại La Liga.

    Nói là derby thủ đô Madrid, nhưng trận đấu giữa Real và Getafe không được mong chờ như cặp Real và Atletico. Getafe thuộc tầm dưới hoàn toàn so với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều đó được thể hiện rõ qua việc Getafe thua 2 và hòa 1 sau 3 trận.

    Đáng chú ý nhất, Getafe thi đấu sân khách rất tệ. Gần đây nhất, họ thua 3 bàn không gỡ trên sân của Girona. Đó là thất bại thứ 5 của thầy trò HLV Jose Bordalas trong 7 chuyến hành quân trở lại đây. Thành tích ấy là một trời một vực so với những gì Real thể hiện tại Bernabeu. Trong 20 lần gần nhất tiếp đón các đối thủ, họ chỉ phải nhận 2 thất bại, thắng 12 và hòa 6.

    REAL MADRID - GETAFE | AI ĐÓ NGĂN CẢN BELLINGHAM LẠI ĐI | LALIGA EA SPORTS 23/24

    Xem thêm:

    Real Madrid

    La Liga

    Getafe

    Kết quả La Liga

    Jude Bellingham

    Trực tiếp bóng đá hôm nay