‘Liverpool nên bán Salah và mua cậu ta’

- Thứ Bảy, 02/09/2023, 21:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, chuyên gia bóng đá Anh Paul Merson đã khuyên The Kop nên để ngôi sao lớn nhất của mình ra đi.

Paul Merson, cựu cầu thủ và nhà bình luận bóng đá nổi tiếng, đã đưa ra một lời khuyên gây sốc cho Liverpool: bán Mohamed Salah và mua Bukayo Saka. Theo ông, đây là cách để Liverpool nâng cao chất lượng đội hình và chuẩn bị cho tương lai:

"Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tuy nhiên cậu ta đã 31 tuổi rồi. Dù đội bóng có giữ lại thì cũng rất khó để vô địch mùa này. Họ nên cầm tiền đó và đầu tư cho tương lai. Chỉ còn 1 tuần nữa là thị trường Ả Rập đóng cửa, Liverpool có thể đòi hỏi mức giá 200 triệu bảng, đó là số tiền cực lớn.

Saka được cho là sự thay thế lý tưởng của Salah
Saka được cho là sự thay thế lý tưởng của Salah

Ai sẽ đủ sức thay thế Salah bên cánh phải? Chắc chắn đó là Saka, người hay nhất ở vị trí này sau mỗi Mo. Việc Liverpool giữ lại Salah cho tới lúc này có lẽ là để khiến Klopp vui lòng. Dù gì ông ấy cũng là HLV của đội bóng. Mất Salah chắc chắn ông sẽ không vui vẻ gì.

Tuy nhiên, nếu bán đi cậu ấy thì Liverpool sẽ phải làm lại từ đầu nên tôi hiểu quyết định của CLB lẫn Klopp.

Còn với Salah, nếu cậu ta ra đi thì sẽ nhận được mức lương khổng lồ không thể tưởng tượng nổi, có lẽ đến đời cháu, chắt cũng không tiêu hết nổi.”

Mặc cho những phân tích của Merson thì Liverpool vẫn khăng khăng không bán đi ngôi sao của mình mặc dù anh đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ. Trong khi đó, gần như chắc chắn Arsenal cũng không để Saka ra đi khi anh vừa gia hạn hợp đồng hồi tháng 5.

Mohamed Salah - Bước vào ngôi đền huyền thoại

Xem thêm:

Liverpool

Mohamed Salah