Greenwood nói gì khi rời Man United đến Getafe?

- Thứ Ba, 05/09/2023, 16:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mason Greenwood đã có những phát biểu đầu tiên sau khi gia nhập Getafe dưới dạng cho mượn từ Man United ở ngày cuối chuyển nhượng. 

Tháng trước, Man United đã kết thúc cuộc điều tra kéo dài sáu tháng rưỡi về Greenwood và đưa ra quyết định chia tay cầu thủ người Anh. Theo đó, anh sẽ chuyển đến Getafe dưới dạng cho mượn một mùa giải. Chuyên gia Fabrizio Romano cho biết, phía Quỷ đỏ sẽ tiếp tục hỗ trợ Greenwood và gia đình, chi trả phần lớn lương của anh trong khi đội bóng tại La Liga chỉ phải bỏ ra khá ít. 

Cầu thủ 21 tuổi này hiện đã đến Tây Ban Nha và đã chính thức được Marea Azul tiết lộ là bản hợp đồng mới trên mạng xã hội của họ. CLB đã tạo một tài khoản Twitter [X] bằng tiếng Anh vào tuần trước và đã thu hút được hơn 25.000 người theo dõi. Tại đây, họ cho đăng tải một đoạn video về Mason Greenwood. Cầu thủ thuộc biên chế Quỷ đỏ cho biết: “Xin chào những người hâm mộ Getafe, tôi là Mason đây. Tôi rất vui khi được ở đây và tôi rất nóng lòng được bắt đầu.”

Getafe sẽ giúp hồi sinh Greenwood

Chia sẻ về việc ký hợp đồng với Greenwood, HLV Jose Bordalas cho biết: “Đây là một tình huống quá tế nhị để tầm thường hóa vấn đề này. Mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra, các biện pháp thích hợp đã được thực hiện.

Rõ ràng chúng ta chỉ có thể nói về bóng đá, về các vấn đề khác, tôi nghĩ rằng người dân và các hệ thống liên quan đã làm những gì họ phải làm. Mọi người đều biết nó kết thúc như thế nào mà không cần phải lên án.

Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất, người đến Getafe với niềm hy vọng to lớn. Chúng tôi sẽ giúp Mason lấy lại phong độ tốt nhất.”

Trận tiếp theo của Getafe là cuộc đón tiếp Osasuna trên sân nhà vào ngày 17/9. Đây có thể là trận đấu ra mắt của tân binh Greenwood với đội bóng mới.

Mason Greenwood ● Welcome to Getafe 🔵 Best Goals & Skills

Xem thêm:

La Liga

Mason Greenwood

Getafe