Man United và thành tích tệ hại tại London

- Thứ Ba, 05/09/2023, 11:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ đô nước Anh đang là nơi đi dễ khó về với đội chủ sân Old Trafford.

Trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man United đã có chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal. Chung cuộc, Quỷ đỏ đã ra về với thất bại 1-3. Bàn thắng duy nhất của đội bóng thành Manchester được ghi do công của Marcus Rashford. Trong khi đó, những người đã ghi bàn cho Pháo thủ là Martin Odegaard, Declan Rice và Gabriel Jesus. 

Trước khi thua Arsenal, Man United đã từng thất bại ở bắc London khi làm khách của Tottenham ở vòng 2. Khi đó, đội bóng của HLV Erik ten Hag đã phơi áo 0-2 với tình huống làm bàn của Pape Matar Sarr cùng pha phản lưới nhà từ Lisandro Martinez. Theo thống kê, Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trong 11 trận gần nhất của mình ở thủ đô tại Premier League. Lần gần nhất Man United nếm trải chiến thắng ở London là vào tháng 11 năm ngoái khi họ đánh bại Fulham với tỷ số 2-1.

Bruno Fernandes và đồng đội vừa gục ngã trước Arsenal
Bruno Fernandes và đồng đội vừa gục ngã trước Arsenal

Emirates là một nơi đặc biệt khó khăn với Quỷ đỏ. Lần gần nhất đội bóng thành Manchester giành chiến thắng trước Pháo thủ tại sân đấu đấu này ở Ngoại hạng Anh là vào năm 2017. Khi đó, Man United giành thắng lợi 3-1. Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Quỷ đỏ đã chơi 12 trận trên mọi đấu trường tại Emirates, nhưng chỉ thắng 3 lần. 

Thông tin khác

Đội bóng của HLV Erik ten Hag đang có khởi đầu không mấy ấn tượng. Sau 4 trận, nửa đỏ thành Manchester thu về 6 điểm (2 thắng, 2 thua), hiện xếp thứ 11 trên BXH. Sau đợt nghỉ quốc tế, Man United sẽ trở lại bằng màn tiếp đón Brighton tại Old Trafford. Trong khi đó, với chiến thắng vừa qua, Arsenal có cho mình 10 điểm. 3 thắng cùng 1 hòa là thành tích của đội quân do Mikel Arteta dẫn dắt. Đối thủ tiếp theo của Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh sẽ là Everton với trận đấu được diễn ra tại Goodison Park.

VIDEO ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United