Bị ĐT Brazil loại vì cáo buộc tấn công làm hư túi ngực bạn gái cũ, Antony phản ứng ra sao?

- Thứ Ba, 05/09/2023, 08:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của MU - Antony đưa ra một tuyên bố xác nhận đã đưa ra lời khai của mình với cảnh sát về vụ việc bị cáo buộc vào tháng Giêng.

Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận cầu thủ chạy cánh Antony của Man United đã bị loại khỏi đội hình của họ sau khi cảnh sát điều tra về cáo buộc anh tấn công bạn gái cũ. Gabriela Cavallin tố cầu thủ 23 tuổi đã húc đầu và đấm cô trong phòng khách sạn ở Manchester vào tháng Giêng, một ngày sau trận derby Manchester với đối thủ Man City. 

Ngôi sao của Quỷ đỏ đã đưa ra tuyên bố phủ nhận các cáo buộc và khẳng định anh đã đưa lời khai của mình cho cảnh sát. Một tuyên bố từ cảnh sát Manchester cho hay: “Chúng tôi đã biết về các cáo buộc được đưa ra và những cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành để xác định các tình huống xung quanh báo cáo đó. Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm vào lúc này.’

Liên đoàn bóng đá Brazil thông báo ngay sau đó rằng Antony đã bị loại khỏi đội hình trước các trận đấu ở vòng loại World Cup với Bolivia và Peru. Gabriel Jesus của Arsenal được triệu tập thay thế.

Antony bị tố ít nhất hai lần tấn công bạn gái cũ
Antony bị tố ít nhất hai lần tấn công bạn gái cũ

Bạn gái cũ Antony cáo buộc những điều gì?

Cavallin đã chia sẻ với trang UOL của Brazil những hình ảnh về tin nhắn Whatsapp về các vết thương được cho là của cô. Người đẹp cho biết mình đã bị một vết cắt ở đầu, túi độn ngực bị hỏng và bị đứt ngón tay do vụ việc được cho là xảy ra tại khách sạn Hyatt Regency ở Manchester vào ngày 14 tháng 1. Cô nói: “Tôi không nhớ chính xác cuộc ẩu đả diễn ra với ai, nhưng đó là một người mà tôi đã có mối liên hệ nhiều năm trước.

Anh ta đấm vào ngực tôi và silicone của tôi lật nhào. Sau đó, tôi đến Brazil để phẫu thuật. Anh ta nói: 'Tôi không cố ý làm tổn thương cô, đó là vô tình thôi'.”

Cavallin cũng tuyên bố có một sự cố khác vào tháng 5. Cô đã “run rẩy vì sợ hãi” sau khi bị Antony ném điện thoại vào người và nói rằng sẽ g*ết cô và chính mình.

Antony khẳng định bản thân đã bị “cáo buộc sai về vụ hành hung” và gia đình anh đã “phải chịu đựng trong im lặng” vì những cáo buộc đó. Anh khẳng định mình “chưa bao giờ trải qua tình huống tương tự như thế này” và rằng “công lý sẽ thắng thế” khi vụ án khép lại.

TOÀN CẢNH TÌNH HUỐNG ANTONY MẤT TỰ CHỦ, LIỆU TẤM THẺ ĐÃ CHÍNH XÁC? | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Man United

ĐT Brazil

Antony