CHÍNH THỨC: Antony ngừng thi đấu cho Man United

- Chủ Nhật, 10/09/2023, 20:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United đã chính thức thông báo việc Antony tạm ngừng thi đấu trong thời gian chờ điều tra về các cáo buộc.

Từ tháng 6/2023, bạn gái cũ của Antony tố cáo cầu thủ này có hành vi bạo hành trong thời gian hai người còn duy trì mối quan hệ yêu đương. Cách đây hơn một tuần, cảnh sát Brazil đã mở cuộc điều tra chân chạy cánh sinh năm 2000 về các cáo buộc trên. Antony cũng đã bị LĐBĐ nước nhà loại khỏi đợt triệu tập ĐTQG lần này để phục vụ quá trình điều tra.

Antony đang bị cảnh sát Brazil điều tra vì cáo buộc bạo hành bạn gái cũ.
Antony đang bị cảnh sát Brazil điều tra vì cáo buộc bạo hành bạn gái cũ.

Mới đây, trang chủ Man United đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình của chân chạy cánh người Brazil:

"Man United thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony. Cậu ấy đã đồng ý sẽ tạm thời không thi đấu và tập luyện cùng toàn đội trong thời gian tới cho đến khi có thông báo mới nhất để giải quyết các cáo buộc.

Với tư cách là một đội bóng, chúng tôi lên án các hành vi bạo lực và lạm dụng. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ tất cả những người liên quan đến tình huống này và thừa nhận tác động của những cáo buộc này đối với những người bị hại."

Antony sẽ tạm ngừng thi đấu cho Man United.
Antony sẽ tạm ngừng thi đấu cho Man United.

Thông báo từ phía Antony

Về phía Antony, chân chạy cánh người Brazil khẳng định đây là quyết định chung của cả anh và Man United sau quá trình bàn bạc. Cụ thể, Antony cho biết:

"Tôi đã đồng ý với quyết định trên của Man United để có thể vắng mặt một thời gian trong khi giải quyết các cáo buộc chống lại bản thân mình. Đây là quyết định chung nhằm không làm ảnh hưởng tới các đồng đội của tôi tại Man United. Quyết định này giúp họ tránh mất tập trung và gây ra những tranh cãi không cần thiết cho đội bóng.

Bên cạnh đó, tôi muốn khẳng định bản thân hoàn toàn vô tội và sẽ hợp tác với cảnh sát để giúp họ tìm ra sự thật. Tôi mong được trở lại thi đấu càng sớm càng tốt."

Facundo Pellistri có thể được lựa chọn để thay thế Antony.
Facundo Pellistri có thể được lựa chọn để thay thế Antony.

Bên cạnh cầu thủ sinh năm 2000, một chân chạy cánh khác là Jadon Sancho cũng đang khiến Quỷ đỏ gặp nhiều vấn đề. Ở trận gặp Arsenal vào tuần trước, HLV Erik ten Hag đã quyết định không đăng ký anh vào đội hình thi đấu của Man United. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Jadon Sancho không đạt yêu cầu trong tập luyện.

Cựu sao Dortmund sau đó đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng thông tin mà HLV Erik ten Hag công bố là sai sự thật. Hành động mang tính bồng bột này của cầu thủ người Anh đang khiến ban lãnh đạo, ban huấn luyện cùng nhiều cầu thủ Man United không hài lòng. Theo tờ Tele Football, Jadon Sancho khả năng cao sẽ không còn chỗ đứng tại Quỷ đỏ.

MANCHESTER UNITED CẦN PHẢI LÀM GÌ VỚI ĐẠI HẠN CỦA ANTONY?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Antony