Ten Hag đã phá vỡ quy tắc quan trọng của Sir Alex

- Thứ Hai, 11/09/2023, 09:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag đã phá vỡ một trong những quy tắc vàng của Sir Alex Ferguson khi chỉ trích Jadon Sancho. 

Bộ đôi này đã công khai chỉ trích nhau sau trận thua 1-3 của Man United trước Arsenal tại Emirates. Nhân tố tấn công 23 tuổi bị loại khỏi đội hình ở màn so tài kể trên và Ten Hag tiết lộ sau đó rằng ông không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Anh trong tập luyện. Sancho ngay lập tức đáp trả trên mạng xã hội khi đưa ra tuyên bố những nhận xét của nhà cầm quân người Hà Lan là không đúng sự thật và anh đang bị biến thành vật tế thần.

Kể từ đó, nhiều đồn đoán cho rằng Sancho có thể sớm rời Old Trafford với anh đã được liên kết với việc trở lại đội bóng cũ Borussia Dortmund theo dạng cho mượn cũng như chuyển sang Ả Rập Xê Út. Trong khi đó, một số nguồn tin cho biết, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ ngồi lại với Ten Hag vào hôm nay để xác định xem liệu anh có tương lai ở Nhà hát của những giấc mơ hay không.

Câu chuyện giữa Ten Hag và Sancho thu hút nhiều sự chú ý thời gian qua
Câu chuyện giữa Ten Hag và Sancho thu hút nhiều sự chú ý thời gian qua

Quy tắc của Sir Alex

Cả Sancho và nhà cầm quân người Hà Lan đều bị chỉ trích vì hành động của mình. Giữa những ồn ào, phát biểu của Sir Alex Ferguson đã xuất hiện trở lại. Và có vẻ như Ten Hag đã quyết định bỏ qua một trong những quy tắc quan trọng của huyền thoại người Scotland bằng cách công khai chỉ trích cựu sao Dortmund. 

Phát biểu vào năm 2009, Sir Alex nói: "Tôi sẽ không chỉ trích công khai một trong những cầu thủ của mình. Khi bạn công khai chỉ trích các cầu thủ của mình, bạn sẽ làm tổn hại tinh thần. Công việc của bạn là giữ cho nó (phòng thay đồ) vững chắc".

Tình hình của Man United hiện đang khá rối ren. Ngoài câu chuyện giữa Sancho và Ten Hag, Antony cũng đang dính đến scandal ngoài sân cỏ. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ trở lại thi đấu với màn tiếp đón Brighton.

VIDEO BẠN SẼ LÀM GÌ NẾU BẠN LÀ JADON SANCHO?

Xem thêm:

Man United

Jadon Sancho

Erik ten Hag