'Man United sẽ không tốt hơn với Rasmus Hojlund'

- Thứ Hai, 11/09/2023, 12:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhiều chuyên gia bắt đầu nghi ngờ về trình độ của Rasmus Hojlund khi tiền đạo tân binh mới chỉ thi đấu 30 phút cho Man United.

Tân binh 72 triệu bảng của Man United tính đến nay mới chỉ ra sân được hơn 30 phút tại Ngoại hạng Anh. HLV Ten Hag tung Hojlund vào sân trong trận đấu với Arsenal ở vòng 4. Thời gian ít ỏi trên sân không đủ để tiền đạo người Đan Mạch phát huy khả năng của mình nhưng anh cũng cho thấy những sự phù hợp nhất định.

Trong lần đầu tiên được chơi bóng ở Anh, rõ ràng Hojlund đáp ứng được điều kiện về thể chất của giải đấu. Hàng phòng ngự của Pháo thủ đã gặp khó khăn khi đối phó với cầu thủ 20 tuổi này. Tuy nhiên, việc thiếu tác động ngay lập tức đã dẫn đến việc cầu thủ trẻ phải nhận chỉ trích. Đây là điều đã trở nên phổ biến với các bản hợp đồng mới của United.

Hojlund bắt đầu nhận chỉ trích ở Man United
Hojlund bắt đầu nhận chỉ trích ở Man United

Hoài nghi về Hojlund

Trong một cuộc phỏng vấn với The Express, cựu cầu thủ Liverpool Graeme Souness nói: “Tôi không nghĩ Manchester United sẽ tốt hơn mùa giải trước. Họ đã chi 72 triệu bảng cho một tiền đạo trung tâm trẻ Rasmus Hojlund, người chưa có được thành tích ghi bàn quá xuất sắc.”

“Cậu ấy đã chơi 34 trận cho Atalanta và chỉ có 10 pha lập công. Bây giờ cậu ấy đã đến một giải đấu mà rất khó để có được bàn thắng. Tôi có thể sai nhưng đó là một canh bạc khủng khiếp đối với một người chưa có thành tích ghi bàn đáng kể.”

Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn dài và vẫn còn nhiều thứ để trông chờ vào Rasmus Hojlund. Cầu thủ trẻ cũng sẽ được hưởng lợi khi có nhiều cơ hội được tạo ra hơn. Theo Premier League, United đang có xG trung bình cao hơn mùa giải trước, điều này cho thấy cơ hội dành cho tân binh người Đan Mạch sẽ đến rất nhanh.

Rasmus Højlund Debut vs Arsenal

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Rasmus Hojlund