Hojlund: ‘Casemiro rất vui vì động lực tôi mang đến khác với Martial’

- Thứ Tư, 06/09/2023, 09:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ phòng ngự Casemiro của MU đã có một khoảnh khắc phấn khích khi túm cổ áo tân binh Hojlund trong trận gặp Arsenal.

Rasmus Hojlund tiết lộ Casemiro đã nói “điều gì đó bằng tiếng Tây Ban Nha” trong lúc túm áo cầu thủ này trước quả phạt góc của Man United, ở trong trận gặp Arsenal tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Khi tỷ số đang là 1-1, các máy quay của Sky Sports TV đã bắt được hình ảnh cầu thủ người Brazil nắm áo Hojlund trước khi đẩy tân binh này ra vào thời điểm MU chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.

Tiền đạo người Đan Mạch có trận ra mắt Quỷ đỏ để đối đầu CLB Bắc London khi vào sân thay Anthony Martial ở phút 67. Hojlund đã thể hiện rất tốt trong suốt gần nửa giờ thi đấu và nhiều người tin rằng chân sút 20 tuổi này sẽ được đá chính khi trở lại sau đợt nghỉ cho các trận đấu quốc tế ở cấp ĐTQG.

Hojlund cho biết Casemiro rất ngạc nhiên với cách chơi của anh
Hojlund cho biết Casemiro rất ngạc nhiên với cách chơi của anh

Casemiro đã nói gì với Hojlund?

Hojlund đã tiết lộ những gì Casemiro thực sự đã nói với anh trong cuộc chia sẻ gần đây ở Đan Mạch: “Anh ấy đã nói điều gì đó bằng tiếng Tây Ban Nha: ‘Vamos’ hoặc đại loại như thế. Casemiro rất vui vì tôi đã mang đến cho đội một động lực có lẽ hơi khác so với những gì họ nhận được từ Martial.

Casemiro có thể mạnh về mặt kỹ thuật và nhìn ra những khoảng trống mà tôi thích giành lấy. Suy cho cùng, anh ấy chưa từng xem tôi thi đấu trước đây nên Casemiro nói với tôi rằng anh ấy rất ngạc nhiên khi thấy cách tôi thi đấu.”

Trước đó, Martial đã thi đấu nhạt nhòa và không tích cực di chuyển ngay cả khi MU tấn công Arsenal. Nguồn năng lượng, khả năng tranh chấp, chịu khó tì đè mà Hojlund mang lại là rất khác so với người mà anh vào sân thay thế. MU đặt nhiều hy vọng vào tiền đạo mới của họ khi sao mai này gia nhập với giá 72 triệu bảng từ Atalanta vào mùa hè.

ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Casemiro

Rasmus Hojlund