Cựu sao Arsenal: 'Mbappe đi ị có ổn không?'

- Thứ Ba, 20/02/2024, 16:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Emmanuel Petit cảnh báo Real Madrid về việc chiêu mộ Kylian Mbappe sau khi cầu thủ người Pháp được cho là đã thông báo rời PSG vào cuối mùa.

Hàng loạt nhà báo và hãng tin uy tín ở châu Âu đều xác nhận Kylian Mbappe đã chính thức thông báo quyết định rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải. Cầu thủ này đã chia sẻ điều đó với các đồng đội vào tuần trước và có nhiều báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ gia nhập Real Madrid vào hè.

Tuy nhiên, tiền bối đồng hương cũng từng vô địch World Cup là Emmanuel Petit, vẫn không chắc chắn về động thái tiếp theo của Mbappe. Cựu tiền vệ này thậm chí còn cảnh báo Real Madrid rằng nếu ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi thì họ "có thể gặp một vấn đề".

Petit cho rằng Mbappe có thể gặp rắc rối với Vinicius và Bellingham
Petit cho rằng Mbappe có thể gặp rắc rối với Vinicius và Bellingham

Vấn đề của Mbappe nếu đến Real Madrid

Phát biểu trên AS, cựu danh thủ Arsenal cho biết: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra và thành thật mà nói, chúng tôi có 67 triệu người Pháp không biết rõ ràng những gì sẽ được quyết định vào cuối mùa giải. Tôi không biết liệu cậu ấy có ở lại Paris hay không, có quá nhiều suy đoán, quá nhiều cuộc thảo luận, thỏa thuận, những thứ tương tự. Nói về Mbappe thì luôn là vấn đề mở, bạn không bao giờ biết chuyện gì đang xảy ra.

“Nếu Mbappe đến Madrid thì đó có thể là một vấn đề. Không chỉ về sự bàn tán về mặt tiền lương trong phòng thay đồ, mà còn về mặt lãnh đạo. Bellingham cũng rất tuyệt vời, giống như Vinicius Jr. Nếu Mbappe đến Madrid, cậu ấy sẽ có chơi ở vị trí tiền đạo, giống như những gì Mbappe đã làm gần đây cho PSG. Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng đây không phải là vị trí tốt nhất của cậu ấy. Có rất nhiều câu hỏi và không có câu trả lời.”

Petit chán ngấy chuyện chuyển nhượng Mbappe

Petit ngán ngẩm nói thêm: “Tất cả chúng tôi ở Pháp đều mệt mỏi ở Pháp. Sáu tháng một lần, câu chuyện luôn ở trên bàn đàm phán. Vâng. Cậu ấy có rời đi không? Sáng nay Mbappe ăn sáng ngon miệng không? Cậu ta đi ị có ổn không? Ở Pháp, chúng tôi cũng đã quá mệt mỏi với chuyện đó. Tôi có thể hiểu rằng các cầu thủ cũng đang cảm thấy khó chịu về tình huống này, vì mọi sự chú ý lúc nào cũng tập trung vào Mbappe.”

Real Madrid được cho là đã nhận sự chấp thuận gia nhập bằng lời nói từ phía Mbappe. Câu lạc bộ đã chính thức tiếp cận cầu thủ này thông qua mẹ anh Fayza Lamari và cũng là người đại diện, để thảo luận chi tiết về hợp đồng. Mbappe có khả năng trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất câu lạc bộ với hợp đồng 5 năm. Mức lương sẽ từ 15 triệu euro (13 triệu bảng/16 triệu đô la) đến 20 triệu euro (17 triệu bảng/22 triệu đô la) mỗi năm, và còn tiền thưởng dựa trên màn trình diễn.

KYLIAN MBAPPE SẼ GIA NHẬP REAL MADRID HAY ĐẾN PREMIER LEAGUE? | Q&A HỎI ĐÁP CÙNG BLV ANH QUÂN

Xem thêm:

Real Madrid

Kylian Mbappe