Chelsea lại chuẩn bị bán thêm cầu thủ 'cây nhà lá vườn'

- Thứ Hai, 16/10/2023, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea sẵn sàng bán Trevoh Chalobah vào tháng 1 trong bối cảnh nhà vô địch Đức Bayern Munich muốn nối lại quan tâm.

Chelsea kể từ khi được giao lại cho ông chủ Todd Boehly đã thực hiện rất nhiều thương vụ mua bán cầu thủ. Các tân binh cập bến lần lượt chiếm lấy vị trí của các cầu thủ cũ hay thậm chí là đẩy họ ra khỏi CLB. Một trong số đó là trường hợp của Trevoh Chalobah. 

Trung vệ người Anh dưới thời HLV Pochettino vẫn chưa được ra sân do chấn thương gân khoeo ở giai đoạn tiền mùa giải. Quan trọng hơn hết là ở vị trí của anh, Chelsea đã có Axel Disasi, Benoit Badiashile, Thiago Silva và Levi Colwill. Chính vì thế, nhiều khả năng Chalobah sẽ rời đi ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chalobah dự kiến sẽ rời Stamford Bridge để tìm thêm thời gian thi đấu. Điểm đến của anh nhiều khả năng sẽ là Bayern Munich khi nhà vô địch nước Đức muốn nối lại đàm phán. Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Hùm Xám từng liên hệ với The Blues về cầu thủ 24 tuổi nhưng không thành công.

Ngoài gã khổng lồ Bundesliga, Nottingham Forest được cho là cũng rất ngưỡng mộ cầu thủ này và có thể tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh.

Trevoh Chalobah dự kiến rời Chelsea trong tháng 1
Trevoh Chalobah dự kiến rời Chelsea trong tháng 1

Chelsea bán cầu thủ 'cây nhà lá vườn'

Nếu rời đi, Chalobah sẽ trở thành sản phẩm học viện thứ năm của Chelsea nói lời chia tay. Trước đó, những cái tên như Mason Mount, Lewis Hall, Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek đều đã rời nửa xanh thành London. Và điều này khiến các CĐV bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Một người hâm mộ nói: "Anh ấy quá giỏi để ngồi trên băng ghế dự bị."

Người thứ hai viết: "Anh ấy là một cầu thủ giỏi, thật buồn khi chứng kiến anh ấy ra đi nhưng dù sao thì không ai muốn trở thành phương án B."

Người khác thì bày tỏ tiếc nuối: "Thật buồn, Chalobah là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng."

Trevoh Chalobah - Season Highlights | 2023

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Trevoh Chalobah