Đội trưởng Chelsea không kịp tái xuất derby London

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 23:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Reece James nhiều khả năng không kịp chạy đua với thời gian để góp mặt trong trận đại chiến Arsenal vào tuần sau.

Chelsea sắp đón chào sự trở lại của đội trưởng Reece James sau chấn thương dài hạn. Tuy nhiên hậu vệ người Anh nhiều khả năng không kịp tái xuất ở trận derby London gặp đội nhì bảng Arsenal tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Reece James đã dính chấn thương gân kheo khá nặng trong trận đấu với Liverpool ở vòng đấu mở màn. Chấn thương đó khiến tuyển thủ Anh phải ngồi ngoài trong vòng 2 tháng. Anh chưa ra sân bất kỳ một phút nào kể từ thời điểm tháng Tám cho tới hiện tại.

Truyền thông Anh cho biết James đã tiến gần với ngày trở lại. Hậu vệ 24 tuổi đang trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục chấn thương.

Tuy nhiên theo nguồn tin của tờ football.london, trận đấu vào cuối tuần tới vẫn còn quá sớm đối với Reece James. Việc thủ quân của Chelsea đá chính trước Arsenal là điều gần như bất khả thi. Thậm chí khả năng anh góp mặt trên băng ghế dự cũng ở trong trạng thái bỏ ngỏ.

Reece James khó tái xuất trong trận derby London với Arsenal.
Reece James khó tái xuất trong trận derby London với Arsenal.

Rất may cho HLV Mauricio Pochettino là hậu vệ Malo Gusto đã chấp hành xong án phạt treo giò 3 trận. Cầu thủ trẻ người Pháp là sự thay thế trực tiếp cho vị trí của Reece James. Hậu vệ phải bất đắc dĩ Marc Cucurella cũng đang gây ấn tượng khi được xếp đá trái sở trường. Vì vậy The Blues vẫn còn những sự lựa chọn đáng tin cậy ở hành lang cánh phải.

Reece James được dự báo sẽ hồi phục thể trạng sung mãn sau khi dưỡng thương thêm khoảng 2 tuần. Sau trận đấu với Arsenal là thời điểm mà Pochettino đón chào hậu vệ phải số một của mình trở lại. Lịch thi đấu của Chelsea trong giai đoạn tới rất khó khăn. Vì vậy sự trở lại của số 24 được xem là sự bổ sung quý giá dành cho nhà cầm quân người Argentina.

GIỜ FAN CHELSEA SẼ ĐẶT MỌI NIỀM TIN VÀO CAPTAIN REECE JAMES

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Arsenal

Reece James