Nhà vô địch nước Đức muốn có sao Chelsea

- Thứ Ba, 29/08/2023, 09:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo thông tin từ Daily Mail, Bayern Munich đã bắt đầu có những động thái trong việc theo đuổi Trevoh Chalobah sau khi mở các cuộc đàm phán với The Blues cho hậu vệ này.

Đội chủ sân Allianz Arena đã mang về Harry Kane từ Tottenham ở phiên chợ hè năm nay và hiện đang muốn mang về Chalobah, cái tên thuộc biên chế của một đội bóng thành London khác. HLV Thomas Tuchel rất ngưỡng mộ hậu vệ sinh năm 1999 sau khi làm việc với cầu thủ này trước đây và trao cho anh trận ra mắt tại Stamford Bridge 2 năm trước.

Chelsea sẵn sàng bán thêm cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa khi Mauricio Pochettino tìm cách mang về những sự bổ sung trên mặt trận tấn công. Romelu Lukaku chuẩn bị gia nhập Roma theo hợp đồng cho mượn và Chalobah có thể là cái tên ra đi tiếp theo. Hậu vệ 24 tuổi muốn động thái này diễn ra và The Blues cũng mong muốn hoàn tất thỏa thuận miễn là mức định giá của họ được đáp ứng.

Bayern muốn cho Chalobah
Bayern muốn cho Chalobah

Chalobah là cái tên tương đối đa năng khi có thể chơi ở trung tâm hàng phòng ngự, hậu vệ cánh và tiền vệ nếu cần. Cầu thủ sinh năm 1999 là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea. Theo thống kê từ Transfermarkt, anh đã chơi 63 trận cho đội bóng thành London tính đến nay, ghi được 4 bàn thắng. Ở chiều ngược lại, Benjamin Pavard dự kiến sẽ chia tay Bayern Munich. Sự ra đi của nhà vô địch World Cup 2018 có thể chứng kiến Chalobah được đưa vào ở vị trí hậu vệ cánh.

Kết quả thi đấu

Vừa qua, Hùm xám đã giành thắng lợi 3-1 trước Augsburg trong trận thứ 2 của mình tại Bundesliga 2023/24. Trước đó, họ đã hạ Werder Bremen 4-0 trong ngày ra quân. Trong khi đó, Chelsea vừa có thắng lợi đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa bóng mới khi vượt qua tân binh Luton Town với tỷ số 3-0 với cú đúp của Raheem Sterling cùng pha lập công của Nicolas Jackson.

Video Highlights | Bayern Munich - Augsburg | Kane lập cú đúp đẳng cấp giúp Hùm Xám tiếp đà thăng hoa

Xem thêm:

Bayern Munich

Chelsea

Trevoh Chalobah