SỐC! Bayern muốn có McTominay, sẵn sàng nhả trò cũ cho Ten Hag 

- Thứ Hai, 28/08/2023, 14:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich có thể đề nghị Ryan Gravenberch như một phần của thỏa thuận hoán đổi với MU để lấy Scott McTominay.

Theo hãng tin BILD (Đức), Bayern đang để mắt đến tiền vệ Scott McTominay của Man United và có thể đưa Ryan Gravenberch vào một thỏa thuận hoán đổi gây sốc.

MU đang tìm kiếm một tiền vệ và Gravenberch nằm trong danh sách mục tiêu của họ với sự cạnh tranh cùng đối thủ truyền kiếp Liverpool. Quỷ đỏ sẵn sàng kiếm tiền từ việc đẩy McTominay đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này kết thúc. West Ham đưa ra lời đề nghị nhưng đã bị từ chối vài ngày trước.

Điều đó có thể dẫn đến một kịch bản khác khi Bayern bất ngờ để mắt tới cầu thủ người Scotland. HLV Thomas Tuchel muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm. Tờ BILD khẳng định “Hùm xám” quan tâm đến việc ký hợp đồng với Scott McTominay theo dạng cho mượn. Một thỏa thuận hoán đổi với Ryan Gravenberch thậm chí còn đang được thảo luận. 

McTominay và Ryan Gravenberch có thể đổi chỗ cho nhau
McTominay và Ryan Gravenberch có thể đổi chỗ cho nhau

Ryan Gravenberch chơi ở vị trí nào?

Cầu thủ người Hà Lan có thể bổ sung thêm sự đa diện cho hàng tiền vệ bị hoài nghi của MU trong ba trận đầu tiên ở mùa giải này. Anh từng sớm trở thành trò cưng của Erik ten Hag tại Ajax khi mới 18 tuổi. 

Gravenberch là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí tiền đạo lùi, đóng vai trò một trong những số tám nơi hàng tiền vệ ba người, hoặc tiền vệ công phía sau một tiền đạo như Rasmus Hojlund. Cầu thủ 21 tuổi có khả năng cầm bóng đáng kinh ngạc, thể chất được đánh giá tốt và chiều cao khủng (1,9m).

Fabrzio Romano gần đây đã dẫn lời Ryan Gravenberch khi úp mở về tương lai rằng: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong những ngày tới”.

MAN UNITED - EVERTON | MCTOMINAY HÓA NGƯỜI HÙNG, MARTIAL TRỞ LẠI XUẤT SẮC

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Ryan Gravenberch

Scott McTominay