Kết quả bóng đá Villarreal vs Barcelona: Rượt đuổi khó tin, cục diện 7 bàn thắng

- Thứ Hai, 28/08/2023, 04:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Villarreal và Barcelona tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số khó tin ở vòng 3 La Liga, với chiến thắng dành cho những người biết tận dụng cơ hội hơn.

Diễn biến trận Villarreal vs Barcelona:

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay từ đầu. Villarreal là đội sớm chọc thủng lưới Barca nhưng bàn thắng không được công nhận. Điều này khiến cho tinh thần đội chủ nhà có phần bị ảnh hưởng, để rồi đến phút 12, Gavi đánh đầu mở tỷ số cho những vị khách.

Barcelona tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 chỉ sau đó 3 phút. Từ một tình huống phối hợp trung lộ như đá tập, De Jong có cơ hội đối mặt và dứt điểm chuẩn xác nhân đôi cách biệt.

Tưởng như 2 bàn thắng sớm sẽ giúp cho đội bóng xứ Catalan dễ chơi hơn, nhưng họ lại hoàn toàn lép vế trước đối thủ trong phần còn lại của hiệp một. Điều gì cần đến cũng phải đến, phút 26, Foyth đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Barca giành thắng lợi trong trận đấu có 7 bàn thắng
Barca giành thắng lợi trong trận đấu có 7 bàn thắng

Tiếp đà hưng phấn, “tàu ngầm vàng” tìm được bàn gỡ trước khi hiệp một khép lại. Sorloth kết thúc đợt lên bóng ấn tượng với cú dứt điểm chính xác ở phút 40. 2-2 là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp hai, chủ nhà tiếp tục dồn ép và tìm được bàn thắng thứ 3 ngay phút 50. Vẫn là một pha phối hợp cánh chính xác, Baena đặt lòng vào góc xa không cho thủ môn Barca cơ hội cản phá, đưa Villarreal vươn lên dẫn bàn.

Thế nhưng dù tấn công hay, chủ nhà lại lơi lỏng trong phòng ngự, để rồi phải trả giá đắt. Phút 68 và 71, Barca ghi liền 2 bàn thắng do công của Torres và Lewandowski, đây đều là kết quả của những tình huống lộn xộn trong vòng cấm đội chủ nhà.

20 phút cuối, đội khách chủ động phòng ngự và bảo toàn thắng lợi 4-3. Kết quả này giúp Barcelona có 7 điểm và vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Kết quả Villarreal vs Barcelona: 3-4

Bàn thắng Villarreal vs Barcelona:

  • Villarreal: Foyth (26’), Sorloth (40'), Baena (50’)
  • Barcelona: Gavi (12'), De Jong (15'), Torres (68'), Lewandowski (71')
  • Đội hình ra sân Villarreal vs Barcelona:

  • Villarreal: Jorgensen, Foyth, Gabbia, Cuenca, Pedraza, Terrats, Parejo, Baena, Capoue, Sorloth, G Moreno
  • Barcelona: Ter Stegen, Alonso, Kounde, Christensen, Roberto, Romeu, De Jong, Gundogan, Gavi, Yamal, Lewandowski.
  • Xem highlights Villarreal vs Barcelona:

    Thành tích đối đầu Villarreal vs Barca

    Thông tin lực lượng Villarreal vs Barca  

    • Villarreal: vắng Coquelin vì chấn thương đầu gối.
    • Barca: vắng Pedri vì chấn thương, Raphinha và HLV Xavi bị cấm tham dự, Inigo Martinez chưa chắc chắn khả năng ra sân.

    Đội hình dự kiến Villarreal vs Barca

    • Villarreal: Jorgensen; Foyth, Mandi, Cuenca, Moreno; Terrats, Parejo, Comesana; Gerard, Sorloth, Baena.
    • Barca: Ter Stegen, Kounde, Araujo, Christensen, Balde, Gavi, De Jong, Gundogan, Romeu, Torres, Lewandowski.

    Nhận định chung Villarreal vs Barca

    Trận thứ hai liên tiếp Barca sẽ không có sự chỉ đạo trực tiếp của huấn luyện viên Xavi Hernandez vì thẻ phạt. Họ đã vượt khó thành công trước Cadiz nhờ hai bàn thắng ở những phút cuối của Pedri và Ferran Torres.

    Barca đang tìm kiếm 3 điểm đầu tiên trên sân khách, sau khi bị Getafe cầm hòa không bàn thắng ở chuyến hành quân xa đầu tiên ở La Liga 2023/24. Đối thủ Villarreal cũng mới có một thắng lợi nhọc nhằn mang tính giải tỏa ở vòng trước, sau khi thất bại ở ngày khai màn mùa giải.

    Được chơi trên sân nhà, “Tàu ngầm vàng” hứa hẹn vẫn là một đối thủ khó chịu. Nhất là khi họ được dẫn dắt bởi một người khá hiểu Barca vì từng là cựu huấn luyện viên của gã khổng lồ xứ Catalan - Quique Setien. 

    Barca thường thi đấu tốt trước Villarreal ở những trận gần đây

    Villarreal khó có điểm trước Barca.
    Villarreal khó có điểm trước Barca.

    Nhưng thành tích đối đầu lại không ủng hộ đội chủ nhà. Họ thua đến 4 và chỉ thắng 1 trong 5 lần gặp nhau giữa đôi bên. Chiến thắng đó cũng không diễn ra ở thánh địa El Madrigal mà lại trên chính Camp Nou của đối phương.

    Pajero cùng các đồng đội thực tế không đạt phong độ cao. Thắng lợi trước Mallorca ở vòng 2 La Liga là chiến thắng đầu tiên của họ trong 7 trận vừa qua. Những màn chạy đà tiền mùa giải của Villarreal là khá thiếu sức sống. 

    Với tình cảnh hiện tại, “Tàu ngầm vàng” khó ngăn được Barca đi tìm thắng lợi thứ hai ở mùa này. Bất chấp việc gặp khó về lực lượng, đặc biệt là hai bên cánh nơi hàng công, chất lượng đội hình của Blaugrana vẫn trội hơn và cho phép họ hướng đến 3 điểm nơi đất khách.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Highlights Barcelona vs Real Madrid | Đỉnh cao phối hợp - cột xà 5 lần cứu thua & siêu phẩm sấm sét

    Xem thêm:

    La Liga

    Barcelona

    Villarreal

    Kết quả La Liga

    Trực tiếp bóng đá hôm nay