Ghi bàn liên tục, Harry Kane cán mốc tồn tại 30 năm tại Bayern

- Thứ Hai, 28/08/2023, 10:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Kane tiếp tục ghi bàn cho Bayern Munich đồng thời cán mốc ấn tượng đã tồn tại từ năm 1993 tại Hùm Xám. 

Tuyển thủ Anh cập bến Allianz Arena vào mùa hè năm nay với mức giá lên đến 104 triệu bảng. Con số này đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB nước Đức. Ở trận ra mắt tại Siêu Cúp nước Đức, Kane đã không thể ghi bàn khi Bayern để thua trước RB Leipzig. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời chế giễu, cựu chân sút Tottenham đã khiến tất cả phải câm lặng.

Anh ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo khi Bayern làm khách đến sân của Werder Bremen ở trận mở màn Bundesliga 2023/24. Sang vòng đấu thứ 2, Kane tiếp tục tỏa sáng khi lần đầu ra mắt tại sân nhà Allianz Arena. Chân sút người Anh lập cú đúp, cộng thêm pha phản lưới của Uduokhai đã giúp Hùm Xám dễ dàng có chiến thắng 3-1 trước Augsburg. 

Harry Kane ghi bàn liên tục cho Bayern Munich
Harry Kane ghi bàn liên tục cho Bayern Munich

Kane cán mốc lịch sử

Harry Kane trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử ghi 3 bàn trong 2 trận đấu ra mắt cho Bayern Munich tại Bundesliga. Trước anh chỉ có Gustav Jung (1967) và Adolfo Valencia (1993) làm được điều này. Dù chỉ mới đến Đức một thời gian ngắn và còn đang thích nghi với cuộc sống mới, nhưng Kane đã cho thấy phong độ sát thủ mà anh từng thể hiện ở Tottenham. 

Nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn như vậy, đội trưởng Tam Sư sẽ gặt hái được thành công cùng Bayern. Khi đó, anh sẽ mang về được các danh hiệu tập thể đáng mơ ước hay thậm chí là các giải thưởng cá nhân cao quý như Quả bóng Vàng. 

Sau chiến thắng trước Augsburg, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel sẽ đến làm khách trên sân của Monchengladbach ở vòng 3. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 02/09 tới đây.

Highlights Bayern Munich vs Augsburg | Harry Kane sáng rực trời Âu - lập cú đúp đẳng cấp

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Harry Kane