Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Augsburg: Harry Kane tiếp tục nổ súng

- Thứ Hai, 28/08/2023, 00:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich đã không gặp nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón đối thủ Augsburg tại vòng đấu thứ 2 Bundesliga.

Diễn biến trận đấu Bayern Munich vs Augsburg

Với lợi thế sân nhà, Bayern Munich được dự báo sẽ có một trận đấu không quá khó khăn khi chỉ phải đối đầu với Augsburg.

Đội chủ nhà đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên. Dù vậy họ cũng không dễ dàng khoan phá hàng thủ được tổ chức kín kẽ của Augsburg. Nửa đầu hiệp một trôi qua khá nhạt nhòa, không có cơ hội thực sự nào được tạo ra.

Thậm chí cơ hội ngon ăn đầu tiên của trận đấu lại thuộc về đội khách Augsburg. Demirovic có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng cú sút của tiền đạo này đã đi không chính xác.

Những nỗ lực ép sân của Bayern được đền đáp ở phút 32 khi trung vệ Uduokhai của Augsburg lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.

Sau đó 7 phút, cách biệt đã được nhân đôi. Tiền vệ Niklas Dorsch bên phía đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đương nhiên là Harry Kane không mắc sai lầm nào trên chấm 11m. Tân binh đắt giá người Anh tiếp tục nổ súng trong trận đấu thứ hai của mình tại Bundesliga. Hiệp một khép lại với lợi thế dẫn trước 2-0 cho nhà đương kim vô địch nước Đức.

Bayern Munich tiếp tục gây sức ép lên khung thành của Augsburg ngay khi hiệp hai bắt đầu. Sane có pha dứt điểm làm rung chuyển khung thành của đội khách ở phút thứ 68. Đáng tiếc là cột dọc lại từ chối bàn thắng của tiền vệ người Đức.

Dù vậy các CĐV Bayern cũng không phải nuối tiếc quá lâu. Bởi chỉ đúng 1 phút sau, Harry Kane đã hoàn tất cú đúp của mình và đưa Hùm xám vươn lên dẫn trước 3-0. Đó là một pha dứt điểm tương đối dễ dàng của chân sút 30 tuổi sau khi người đồng đội Alphonso Davies đã đặt anh vào thế đối mặt với thủ môn.

Harry Kane tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng.
Harry Kane tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng.

Augsburg bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số do công của tiền đạo Beljo ở phút thứ 86 sau một tình huống có phần mất tập trung của hàng thủ Bayern. Đó cũng chính là diễn biến đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Bayern Munich giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp và vươn lên vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Kết quả Bayern Munich vs Augsburg: 3-1

Bàn thắng Bayern Munich vs Augsburg:

  • Bayern Munich: Uduokhai (OG 32'), Kane (40', 69')
  • Augsburg: Beljo (86')

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Augsburg

  • Bayern Munich: Ulreich; Davies, Min-jae, Upamecano, Mazraoui; Kimmich, Goretzka; Coman, Gnabry, Sane; Kane
  • Augsburg: Dahmen; Pederson, Uduokhai, Bauer, Engels; Dorsch, Rexhbecaj; Demirovic, Vargas; Berisha, Michel

Video highlights Bayern Munich vs Augsburg:

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

augsburg

Kết quả bóng đá hôm nay