Lewandowski: ‘Mua Kane tốt cho cả Bayern lẫn Bundesliga’

- Thứ Tư, 23/08/2023, 17:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo của Hùm Xám đã ca ngợi thương vụ này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các bên.

Robert Lewandowski là một trong những chân sút vĩ đại nhất Bundesliga khi anh đã trải qua 13 năm chơi bóng ở giải đấu này dưới màu áo 2 CLB lớn nhất là Dortmund, Bayern Munich, ghi tổng cộng 447 bàn thắng sau 562 trận.

Lewandowski là huyền thoại của Bayern
Lewandowski là huyền thoại của Bayern

Sau khi Lewy ra đi, chiếc áo số 9 của Hùm Xám đã có người kế vị xứng đáng là Harry Kane, người đã ghi 280 bàn thắng sau 435 trận cho Tottenham. Chân sút người Ba Lan đã nói về bản hợp đồng này như sau:

“Đây một thương vụ lớn, không chỉ với Bayern mà cả Bundesliga nữa. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc không phải bàn cãi. Tuy nhiên, đây không phải giải đấu dễ dàng, Kane sẽ cần một thời gian để thích nghi, nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và thể hiện kỹ năng của mình."

Chân sút người Anh chỉ cần 4 phút để ghi dấu ấn trong trận ra mắt Bundesliga với pha kiến tạo cho Leroy Sane ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 của Bayern trước Werder Bremen. Ngay sau đó, Kane cũng kịp ghi tên mình vào bảng tỷ số ở phút 74, giúp mình có màn ra mắt hoàn hảo.

Kane nhanh chóng để lại dấu ấn
Kane nhanh chóng để lại dấu ấn

Joshua Kimmich cũng dành những lời khen cho người đồng đội mới:

“Có Kane, Bayern hưởng lợi rất nhiều. Anh ấy vừa có thể ghi bàn vừa thu hút nhiều cầu thủ của đối phương, tạo ra khoảng trống cho các cầu thủ xung quanh. Bàn thắng của Sane là ví dụ.”

Highlights Werder Bremen - Bayern Munich | Harry Kane tỏa sáng, Hùm xám thắng tưng bừng ngày ra quân

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Robert Lewandowski

Harry Kane