Tân binh của Bayern Munich nhận mưa lời khen từ các huyền thoại

- Thứ Năm, 10/08/2023, 13:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ronaldinho, Materazzi và Cannavaro đã dành không ít lời ca ngợi cho tân binh Kim Min-jae của Bayern Munich trong lần đến Hàn Quốc.

Ronaldinho cùng các huyền thoại người Ý Marco Materazzi và Fabio Cannavaro đã đến Hàn Quốc vào đầu tuần này để tham gia các hoạt động quảng bá dự kiến tổ chức tại đây trong tháng 10. Cả ba huyền thoại sẽ tham gia vào một trận đấu được mong đợi với một đội hình toàn sao.

Trong cuộc họp báo tại Fairmont Ambassador Seoul trước sự kiện, Ronaldinho đã có những lời khen dành cho Kim Min-jae. Ông cho rằng trung vệ người Hàn Quốc là một cầu thủ rất giỏi và rất vui vì chưa bao giờ phải đối mặt với anh trên sân.

Các huyền thoại hết lời khen ngợi Kim Min-jae
Các huyền thoại hết lời khen ngợi Kim Min-jae

Huyền thoại người Brazil dành lời khen cho Kim sau khi ngôi sao 26 tuổi thể hiện màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Napoli mùa trước. Tại đó, anh là trụ cột hàng thủ và giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm cho đội bóng. Mùa giải thành công đó giúp Kim gia nhập Bayern vào mùa hè này, nơi anh sẽ ra mắt ở mùa giải Bundesliga 2023/24 sắp tới.

Bên cạnh đó, Materazzi và Canavarro, hai trong số những hậu vệ thành công nhất trong lịch sử cũng có cùng quan điểm với Ronaldinho.

“Kim là một thần tượng. Cậu ấy xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp nhất. Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất. Tôi nghĩ cậu ấy tập trung hơn vào trận đấu và là chìa khóa cho Scudetto, Kim đã chơi rất tốt.”

Lời khen ngợi từ hai huyền thoại người Ý có thể đặc biệt có ý nghĩa đối với Kim Min-jae, vì cả hai đều là những chuyên gia về phòng ngự. Cannavaro là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trong lịch sử và là hậu vệ duy nhất trong những năm 2000 giành Quả Bóng Vàng năm 2006.

Kim Min-jae 김민재 2023 - The Complete Defender | Skills, Goals & Tackles | HD

Xem thêm:

Bayern Munich

Kim Min-jae