Tuchel chỉ ra cái tên từ Chelsea ông muốn chiêu mộ

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 17:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo vị HLV này, Chalobah là một hậu vệ chất lượng và hoàn toàn đủ sức thi đấu cho Bayern Munich.

Thomas Tuchel là một trong những HLV thành công nhất của bóng đá châu Âu trong những năm gần đây. Sau khi dẫn dắt Chelsea vô địch Champions League mùa giải 2020/21, ông đã chuyển sang Bayern Munich và có được chức vô địch Bundesliga 2022/23 cùng đội bóng Đức.

Hiện tại, Hùm Xám chuẩn bị chia tay Benjamin Pavard khi hậu vệ này chuẩn bị gia nhập Inter Milan. Với việc cầu thủ người Pháp ra đi, Tuchel muốn bổ sung thêm người mới trám vào. Và cái tên được ông nhắm đến chính là cậu học trò cũ Chalobah.

Chalobah được thầy cũ nhắm đến
Chalobah được thầy cũ nhắm đến

Khi còn ở Chelsea, vị chiến lược gia người Đức đã từng ca ngợi sự trưởng thành và ổn định của trung vệ này và không giấu mong muốn được đoàn tụ với anh.

Chalobah có trận ra mắt The Blues dưới thời Tuchel vào năm 2021 và là nhân tố quan trọng trong đội hình xuất phát của Tuchel. Hậu vệ này đã chơi 31 trận dưới thời HLV người Đức, hầu hết đều đá chính ở Premier League. Tuy vậy, kể từ khi Tuchel ra đi thì anh gần như toàn phải đóng vai trò dự bị.

Hiện Chalobah vẫn còn hợp đồng dài hạn với Chelsea và đội bóng vẫn còn cần đến sự phục vụ của anh trong bối cảnh Fofana gặp chấn thương dài hạn. Nếu muốn chiêu mộ cầu thủ này, khả năng cao Bayern sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ, tương tự số tiền 35 triệu bảng mà Newcastle dùng để chiêu mộ Lewis Hall.

Chelsea chi tiền tấn nhưng vẫn chưa giải quyết được vấn đề của mình, tại vì sao?

Xem thêm:

Bayern Munich

Chelsea

Trevoh Chalobah