Chelsea khủng hoảng chấn thương, Enzo Fernandez được giao vai trò mới

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 10:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Enzo Fernandez có thể được giao nhiệm vụ chơi cao hơn trong bối cảnh danh sách chấn thương của Chelsea đang ngày một nhiều.

Mùa giải chỉ mới bắt đầu những Chelsea đang liên tiếp gặp phải những vấn đề về lực lượng. Trong khi Christopher Nkunku phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 12 thì mới đây Chukwuemeka cũng dính chấn thương đầu gối trong trận gặp West Ham vào cuối tuần qua.

Tệ hơn nữa, The Blues lại đón thêm ‘bệnh binh’ khi Mykhailo Mudryk chấn thương trong quá trình tập luyện. Điều này khiến HLV Pochettino càng có ít đi các lựa chọn ở vị trí tấn công. Bên cạnh việc kỳ vọng mang về tiếp viện trước khi TTCN đóng cửa, chiến lược gia người Argentina đang xem xét sử dụng Fernandez ở khu vực cao hơn.

Enzo Fernandez sẽ có vai trò cao hơn hiện tại
Enzo Fernandez sẽ có vai trò cao hơn hiện tại

“Chúng tôi có Gallagher và Enzo, người mà chúng tôi có thể sử dụng ở vị trí số 8 hoặc số 10. Chúng tôi hơi không may mắn vì đã gặp một số chấn thương ở vị trí đó – một vị trí chủ chốt với những cầu thủ chủ chốt. Nhưng chúng tôi cần phải chấp nhận nó và tỏ ra tích cực.” - HLV Pochettino nói với Sky Sports.

“Cậu ấy là một số 8. Một trong những điều đầu tiên khi chúng tôi gặp Enzo là nói về vị trí và việc cậu ấy cảm thấy thoải mái như thế nào. Cậu ấy cần tự do trên sân và có đủ khả năng để hỗ trợ và sút từ ngoài vòng cấm.”

Chelsea hiện vẫn chưa giành được chiến thắng nào dưới thời tân huấn luyện viên Poch. Họ lần lượt hòa Liverpool và để thua West Ham, nhưng cũng đã có rất nhiều dấu hiệu đáng khích lệ. Thuyền trưởng 51 tuổi tự tin sẽ có kết quả tốt hơn khi chạm trán với Luton Town vào đêm nay.

Enzo Fernandez Is Beast - Best Skills

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Enzo Fernandez