Pochettino nói móc Klopp vụ Caicedo

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 09:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jurgen Klopp chắc chắn không ngờ đến việc làng túc cầu được phủ đầy bởi những bản hợp đồng ‘trăm triệu chỉ trong thời gian ngắn.

Còn nhớ hồi năm 2016, khi Manchester United phá kỷ lục thế giới để mang về Paul Pogba, Klopp đã phản đối ra mặt. Nhà cầm quân người Đức lên tiếng:

“Cái ngày mà chuyện này trở nên phổ biến, tôi sẽ chia tay công việc, bởi vì bóng đá là bộ môn tập thể.”

Nhưng ở hè 2023, chính Liverpool của Klopp cũng phải cố gắng đua tranh bằng lời đề nghị 110 triệu bảng dành cho Moises Caicedo (dù không thành công). Vị thuyền trưởng 56 tuổi cay đắng thừa nhận:

“Mọi thứ đều thay đổi. Liệu tôi có thích thú với chuyện đó? Không. Nhưng liệu tôi có nhận ra mình đã sai? Chắc chắn rồi.

Chẳng tuyệt vời gì, nhưng đó là cách cuộc chơi này vận hành. Nó sẽ không quay về như cũ đâu. Ả Rập Xê Út sẽ không làm tình hình tốt hơn. Là một câu lạc bộ, chúng tôi phải cố gắng đảm bảo chúng tôi có đội hình mạnh nhất có thể, trong nguồn lực tài chính của đội.”

Mauricio Pochettino đương nhiên có để ý đến lời phát biểu của đồng nghiệp. Sau khi Chelsea giành được Caicedo từ tay Liverpool, mới đây ông thầy người Argentina chia sẻ:

“Tương lai có thể thay đổi. Cuộc sống cũng vậy. Hồi trước tôi nghe Klopp bảo rằng ông ấy sẽ bỏ nghề nếu đội bóng phải chi ra 100 triệu bảng cho 1 cầu thủ. Vậy mà họ (Liverpool) cũng đề nghị 100 triệu bảng đấy thôi. Rồi ông ấy bảo ‘Ồ, tôi đã sai lầm’.”

Pochettino nhắc lại lời Klopp
Pochettino nhắc lại lời Klopp

Pochettino hé lộ tình hình Romelu Lukaku

Hiện tiền đạo 30 tuổi vẫn thuộc biên chế Chelsea. Dù The Blues đang thiếu một trung phong, nhưng Pochettino từ chối can dự trực tiếp vào tương lai của Lukaku. Ông khẳng định:

“Nếu cầu thủ ấy và câu lạc bộ muốn tìm ra giải pháp, thì đó là việc của họ, không phải tôi. Trong trường hợp ấy, họ sẽ bàn bạc và thông báo với tôi nếu có diễn biến mới. Tôi sẽ chẳng làm gì cho đến khi Ban lãnh đạo hoặc cầu thủ kia muốn nói chuyện với tôi.”

VIDEO: CHELSEA LUÔN LÀ KẺ PHẢN DIỆN TẠI PREMIER LEAGUE

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Chelsea

Jurgen Klopp

Mauricio Pochettino

Romelu Lukaku

Moises Caicedo