Hợp đồng gần 100 củ của Chelsea bị chê bai

- Thứ Năm, 24/08/2023, 15:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Mudryk đã không đáp ứng được kỳ vọng so với số tiền đội bóng bỏ ra.

Phong độ Mudryk

Mykhaylo Mudryk gia nhập The Blues từ đội bóng Ukraine Shakhtar Donetsk vào tháng 1 với bản hợp đồng trị giá lên tới 88,5 triệu bảng. Anh được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất châu Âu vào thời điểm đó nhưng lại bắt nhịp cực chậm với môi trường Premier League.

Mudryk trong trận gặp West Ham
Mudryk trong trận gặp West Ham

Cầu thủ chạy cánh trẻ này mới chỉ có 2 đường kiến tạo sau 19 trận trên mọi đấu trường. Anh chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng Tây London và đang phải chật vật để giành được một suất trong đội hình xuất phát của Mauricio Pochettino.

Trận gặp Liverpool, Mudryk chỉ được vào sân trong 10 phút cuối. Còn trận gặp West Ham, anh thi đấu 45 phút nhưng không tạo ra điểm nhấn nào.

Nhận xét từ chuyên gia

Cựu danh thủ Chelsea Glenn Hoddle từng đặt kỳ vọng Mudryk sẽ tỏa sáng. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng cầu thủ này lại khởi đầu quá chậm chạp:

“Cho tới nay, Mudryk vẫn chưa chứng tỏ năng lực ở Chelsea từ khi khi đội bóng mang cậu ta về. Hiện Pochettino đang trong quá trình xây dựng đội hình và cậu ta phải nắm lấy cơ hội.”

Trước khi cập bến Stamford Bridge, Mudryk được đánh giá rất cao. Anh thi đấu xuất sắc trong màu áo câu lạc bộ cũ Shakhtar, ghi 12 bàn và 17 pha kiến tạo sau 44 trận trên mọi đấu trường.

Dù vẫn còn tương lai rất dài phía trước nhưng có lẽ cái mác cầu thủ gần 100 triệu bảng đã ảnh hưởng lớn tâm lý cầu thủ này.

ĐÁNH GIÁ VỀ 4 BẢN HỢP ĐỒNG 100 CỦ: ANTONY, NUNEZ, MUDRYK, GREALISH | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea