Bom tấn Chelsea gửi thông điệp sau màn ra mắt thảm họa 

- Thứ Ba, 22/08/2023, 14:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Moises Caicedo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau trận đấu đầu tiên cho The Blues.

Tuyển thủ Ecuador chuyển đến Stamford Bridge trong một hợp đồng kỷ lục trị giá 115 triệu bảng với thương vụ được công bố vào tuần trước. Anh xuất phát trên ghế dự bị khi Chelsea làm khách của West Ham và được HLV Mauricio Pochettino tung vào sân ở phút 61 thay cho Ben Chilwell. 

Tuy vậy, tân binh đến từ Brighton đã có màn ra mắt đáng quên. Những phút bù giờ, anh đã có pha phạm lỗi với Emerson trong vòng cấm, khiến The Blues chịu phạt đền. Trên chấm trắng, Lucas Paqueta đã đánh bại Robert Sanchez để ấn định thắng lợi 3-1 dành cho The Hammers.

Caicedo vừa thi đấu trận đầu tiên cho Chelsea
Caicedo vừa thi đấu trận đầu tiên cho Chelsea

Trong một bài đăng trên trang Instagram cá nhân, Caicedo viết: "Đó không phải là màn ra mắt mà tôi mong đợi. Nhưng tôi rất vui khi có được những phút đầu tiên với CLB lớn này. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đưa đội này đến nơi xứng đáng, cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ tôi".

Thông tin thi đấu

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp tục hành trình với màn tiếp đón Luton Town tại Stamford Bridge và Caicedo cùng đồng đội chắc chắn sẽ hướng đến việc có được chiến thắng đầu tiên. Ở trận đấu vừa qua, một tân binh khác của The Blues là Romeo Lavia đã không có tên trong đội hình thi đấu. Tiền vệ vừa chuyển đến từ Southampton được kỳ vọng sẽ ra mắt đội bóng thành London ở màn so tài sắp tới đây.

Trong khi Caicedo ra mắt không như kỳ vọng, đội bóng cũ của anh là Brighton đang khởi đầu hết sức ấn tượng. Ở 2 trận đấu đã qua, The Seagulls đều giành thắng lợi trước Luton Town và Wolves với tỷ số 4-1 và đang dẫn đầu trên BXH. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Roberto De Zerbi sẽ là West Ham, đội bóng vừa đánh bại The Blues.

VIDEO WEST HAM - CHELSEA: ĐỘI QUÂN LẠC NHỊP, NỖI THẤT VỌNG MANG TÊN CAICEDO | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Moises Caicedo