‘Chelsea lẽ ra phải được đá phạt đền lại’

- Thứ Hai, 21/08/2023, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người hâm mộ Chelsea bất bình khi cho rằng cầu thủ của West Ham đã phạm lỗi trong tình huống Enzo Fernandez sút hỏng quả phạt đền.

Chelsea vẫn chưa thể có chiến thắng trong một trận đấu chính thức dưới thời Mauricio Pochettino. Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, họ đã có cơ hội làm điều đó khi được hưởng phạt đền vào thời điểm tỷ số đang là 1-1. Tuy nhiên, Enzo Fernandez lại không thắng được thủ thành của West Ham. 

Fan Chelsea cho rằng đội nên được đá lại phạt đền

Hầu hết người hâm mộ The Blues tỏ ra thất vọng khi số 8 dứt điểm quá hiền. Nhưng cũng có một số ý kiến trên mạng xã hội cho rằng Chelsea xứng đáng được thực hiện lại quả phạt đền. Một fan của Chelsea viết: 

“Hình ảnh từ Sky Sports cho thấy Soucek đã phạm lỗi lao vào vòng cấm sớm, do đó quả 11m đáng lý ra phải được đá lại. Tại sao mà trọng tài chính, trọng tài biên lẫn VAR đều bỏ qua điều đó nhỉ?”

Soucek (28) bị CĐV Chelsea cho là đã di chuyển vào vòng cấm trước khi Enzo đá 11m
Soucek (28) bị CĐV Chelsea cho là đã di chuyển vào vòng cấm trước khi Enzo đá 11m

Một người khác tỏ cũng nêu ý kiến tương tự: “Hình ảnh quay chậm cho thấy Soucek đã chạy vào vòng 16m50 sớm, do đó quả phạt đền phải được thực hiện lại mới đúng.”

Các chuyên gia của Sky Sports cũng tiến hành phân tích tình huống này vào giữa trận đấu. Tuy nhiên, họ không thể khẳng định chắc chắn tiền vệ của đội chủ nhà đã phạm luật hay chưa.

Chelsea được hưởng phạt đền, được chơi hơn người trong gần 30 phút cuối trận nhưng họ lại rời sân vận động London với thất bại 1-3 cùng rất nhiều sự thất vọng, nhất là nơi hàng tiền vệ. Bởi ngoài việc Enzo đá hỏng 11m và chơi không tốt, tân binh Moises Caicedo cũng mắc nhiều sai lầm sau khi vào sân từ ghế dự bị.

WEST HAM - CHELSEA: ĐỘI QUÂN LẠC NHỊP, NỖI THẤT VỌNG MANG TÊN CAICEDO | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

West Ham

Enzo Fernandez

Ngoại hạng Anh 2023/24