Ném ra 1 tỷ bảng, Chelsea vẫn gặp vấn đề lực lượng

- Thứ Ba, 22/08/2023, 09:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội chủ sân Stamford Bridge đã khuấy đảo 3 kỳ chuyển nhượng gần nhất, nhưng các chuyên gia không đánh giá cao lực lượng của họ.

Kể từ khi lên nắm quyền, Chủ tịch Todd Boehly đã chi xấp xỉ 1 tỷ bảng để tái thiết Chelsea. Dẫu vậy, hai BLV Gary Neville và Jamie Carragher đã chỉ ra những thiếu sót trong đội hình The Blues.

Trên chương trình Monday Night Football, Neville phân tích: “Thật lòng mà nói thì tôi không hoàn toàn bị thuyết phục bởi kế hoạch, chiến lược và những bản hợp đồng 8 năm của Chelsea. Hãy chờ xem liệu họ có thể mang đến những giá trị mà Chelsea mong muốn sau ngần ấy tiền đầu tư hay không.

Họ đã bỏ ra tới 1 tỷ bảng. Đó là một khoản đầu tư lớn, nhưng tôi vẫn thấy rằng Mauricio Pochettino cần những cầu thủ giỏi hơn ở một số vị trí, đặc biệt là trên hàng công.

Ví dụ như trận gặp Liverpool, Chelsea đã chơi tốt. Nhưng nếu họ không đủ tính sát thương ở khâu tấn công và hàng thủ còn hơi thiếu kinh nghiệm – vì Chelsea có một vài trung vệ trẻ, họ sẽ không được tận hưởng thành quả từ một lối chơi thuyết phục.”

Bộ đôi chuyên gia người Anh chưa thấy ấn tượng với nhân sự của Chelsea
Bộ đôi chuyên gia người Anh chưa thấy ấn tượng với nhân sự của Chelsea

Carragher cũng đồng quan điểm

Cựu danh thủ Liverpool nhận xét: “Không nhiều người nghĩ rằng Chelsea, với một đội hình được đầu tư đến mức ấy, sẽ vào top 4 Ngoại hạng Anh. Đối với tôi, điều đó không đúng đắn lắm bởi vì họ đã bỏ ra một số tiền không thể tin nổi.

Tôi vô cùng ấn tượng với họ trong hai trận đầu tiên, nhưng để thách thức Manchester City – tôi thậm chí còn chưa nói đến việc vô địch đâu, thì tôi nghĩ họ vẫn cần một thủ môn, dù họ vừa mới ký với [Robert] Sanchez. Ngoài ra Chelsea cũng cần một trung vệ hàng đầu nữa bởi vì Thiago Silva đã 38 tuổi rồi. Tôi cũng không thấy họ đang có một trung phong đẳng cấp.”

THE LOCKER ROOM | 5 KIẾP NẠN CỦA CHELSEA ĐẦU MÙA GIẢI MỚI: TIỀN TẤN VẪN XUI

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino