'Tại sao Chelsea không xem xét anh chàng đó?'

- Thứ Hai, 21/08/2023, 19:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Frank Leboeuf đã chỉ trích đội bóng cũ của mình vì bỏ qua những bản hợp đồng như James Ward-Prowse và Aleksandar Mitrovic.

The Blues tiếp tục có một kỳ chuyển nhượng bận rộn ở phiên chợ hè năm nay. Đội bóng của Mauricio Pochettino đã phá kỷ lục chuyển nhượng Anh để mang về Moises Caicedo từ Brighton. Theo sau tuyển thủ Ecuador là Romeo Lavia từ Southampton. Trước đó, những Nicolas Jackson, Robert Sanchez hay Axel Disasi cũng đã cập bến Stamford Bridge.

Ward-Prowse vừa tỏa sáng trước Chelsea
Ward-Prowse vừa tỏa sáng trước Chelsea

Tuy nhiên, Chelsea chỉ thu về 1 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Mới nhất, họ đã nhận thất bại 1-3 trước West Ham. Tân binh của The Hammers là Ward-Prowse đã có cho mình 2 pha kiến tạo tại London Stadium trong khi Chelsea thiếu bàn thắng trên hàng công. Tiền vệ sinh năm 1994 gia nhập West Ham từ Southampton trong hợp một đồng được cho là trị giá 30 triệu bảng. Trong khi đó, Mitrovic chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu trong màu áo Al-Hilal từ Fulham.

Leboeuf nói rằng trận đấu đã chứng minh Chelsea có quá nhiều cái tên thi đấu không nhất quán, và The Blues lẽ ra phải ký hợp đồng với những ngôi sao đã được chứng minh ở Ngoại hạng Anh như Ward-Prowse. Ông chia sẻ với ESPN: 

Mitrovic đến Ả Rập Xê Út thi đấu
Mitrovic đến Ả Rập Xê Út thi đấu

"Tôi luôn nói điều đó và sẽ tiếp tục nói điều đó, Chelsea đang có những cầu thủ trẻ có hợp đồng dài hạn sẽ tốt cho tương lai. CLB này không phải là một đội bóng cho tương lai, đó là một đội cho thời điểm hiện tại! Và ở hiện tại, họ chưa sẵn sàng.

Tại sao Chelsea không nghĩ về những cầu thủ như James Ward-Prowse hay Aleksandar Mitrovic? Tôi không biết. Họ không phải là những cầu thủ lớn, nhưng họ không có giá 100 triệu bảng và sẽ phục vụ bạn ngay lập tức vì họ biết giải đấu. Khi tôi thấy James Ward-Prowse ký hợp đồng với West Ham, tôi đã nghĩ... ôi Chúa ơi, tại sao Chelsea không xem xét anh chàng đó? Cậu ấy sẽ rất hoàn hảo. Cậu ấy đã cho thấy điều đó [hôm qua]".

WEST HAM - CHELSEA: ĐỘI QUÂN LẠC NHỊP, NỖI THẤT VỌNG MANG TÊN CAICEDO | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

James Ward-Prowse