Pochettino cập nhật chấn thương của bom tấn

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 09:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino đã chia sẻ một số tin vui về chấn thương của Mykhaylo Mudryk cũng như Carney Chukwuemeka.

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ tiếp đón Luton Town trong trận đấu sớm nhất của vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues tìm kiếm cho mình thắng lợi đầu tiên. 2 vòng đấu đã qua chứng kiến đội chủ sân Stamford Bridge lần lượt hòa Liverpool 1-1 và thua West Ham 3-1.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ bước vào trận đấu này với nhiều cầu thủ ngồi ngoài vì chấn thương, trong đó bao gồm Mudryk. Vào hôm qua, The Blues đã thông báo rằng tuyển thủ Ukraine đang bắt đầu quá trình hồi phục sau khi trải qua đánh giá về chấn thương gặp phải trong buổi tập tuần này. Và phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Pochettino tiết lộ cầu thủ 22 tuổi sẽ không nghỉ thi đấu lâu.

Mudryk chưa đáp ứng được yêu cầu tại Stamford Bridge
Mudryk chưa đáp ứng được yêu cầu tại Stamford Bridge

Nhà cầm quân người Argentina chia sẻ: "Cậu ấy sẽ không thi đấu vào ngày mai, thật đáng thất vọng. Đó không phải là một vấn đề lớn, có thể là một tuần hoặc vài ngày để cậu ấy tham gia vào đội".

Thông tin khác

HLV Pochettino cũng đã mang đến tin tốt cho các CĐV Chelsea liên quan đến Chukwuemeka. Cầu thủ sinh năm 2003 buộc phải rời sân trong trận đấu với West Ham cuối tuần qua, nơi anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho The Blues và đã trải qua một cuộc phẫu thuật. Cựu thuyền trưởng PSG cho biết: "Vấn đề của Carney không lớn như lo ngại. Tôi nghĩ vài tuần, thay vì vài tháng. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại sớm nhất có thể".

Ngoài Mudryk và Chukwuemeka, Chelsea cũng sẽ không có sự phục vụ của một số cái tên đáng chú ý như Christopher Nkunku hay Reece James ở trận đấu vào rạng sáng mai. Sau màn so tài với Luton Town, The Blues sẽ thi đấu tại Cúp Liên đoàn Anh với đối thủ của họ là AFC Wimbledon.

Video Ai ghi bàn đầu tiên cho Big six ở Ngoại hạng Anh 2023/24?

Xem thêm:

Chelsea

Mauricio Pochettino

Mykhaylo Mudryk